Thuốc tốt cho cả nhà
Home Sản phẩm thuốc An Nữ Đan – sản phẩm hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa u, nang ở cả nam và nữ

An Nữ Đan – sản phẩm hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa u, nang ở cả nam và nữ

(1 đánh giá của khách hàng)

140.000

Danh mục: Thương hiệu:

Mô tả

Theo thống kê hiện nay các căn bệnh liên quan đến các khối u, xơ đang là mối quan tâm hàng đầu của con người. Đặc biệt là các khối u ở đường sinh dục, đường tiết niệu . Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bản thân người bệnh mà nó còn đe dọa đến việc sinh nở cũng như là tính mạng.

Bài viết sau, Nhà thuốc online ITP Pharma sẽ giới thiệu cho bạn đọc sản phẩm An Nữ Đan – một sản phẩm hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa u, nang ở cả nam và nữ.

1. An Nữ Đan là sản phẩm gì?

An Nữ Đan là một sản phẩm được sản xuất độc quyền bởi công ty Dược phẩm Hoa Sen. Sản phẩm được biết đến với các thành phần có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên quý, đặc biệt là Trinh Nữ Hoàng Cung và cây Xạ Đen. An Nữ Đan không phải là một thuốc chữa bệnh mà nó là một sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng ung thư.

Tuy nhiên An Nữ Đan được mọi người công nhận và tin dùng lựa chọn bởi tác dụng vượt trội và tính an toàn của nó trong hỗ trợ điều trị các bệnh ở buồng trứng, tử cung ở phụ nữ cũng như các bệnh ở tuyến tiền liệt ở nam giới.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng trong một lọ 60 viên.

Hình ảnh hộp sản phẩm An Nữ Đan
Hình ảnh hộp sản phẩm An Nữ Đan

2. An Nữ Đan có tác dụng gì?

An Nữ Đan được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất từ 100% các thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên. Bởi vậy sản phẩm mang lại tính an toàn cao khi người bệnh sử dụng lâu dài, đồng thời được ưa chuộng bởi tác dụng bất ngờ mà nó mang lại. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt ở nam.

Một trong những nguyên nhân gây ra và làm tăng quá trình tiến triển nhanh ung thư chính là sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể, sự oxy hóa các tế bào. Bởi vậy An Nữ Đan giúp hoạt huyết, hành ứ, vô hiệu hóa các gốc tự do trong cơ thể, chống lại tác dụng oxi hóa của chúng và ngăn chúng tấn công các tế bào khỏe mạnh khác. Từ đó phục hồi nhanh chóng cái tế bào trong cơ thể, tăng cường quá trình miễn dịch để chống lại ung thư.

3. Thành phần của An Nữ Đan có tác dụng gì?

Mỗi viên An Nữ Đan chứa:

  • Cao Trinh nữ hoàng cung
  • Cao Xạ đen
  • Cao Bạch hoa xà thiện thảo
  • Cao Bán chi liên
  • Bột Linh chi; bột Tam thất
  • Tinh chất Curcumin.

Cùng các tá dược vừa đủ khác trong một viên nang.

Trinh nữ hoàng cung: Đây là thành phần chính làm nên tác dung của An Nữ Đan và chiếm hàm lượng nhiều nhất trong sản phẩm (300g). Trinh nữ hoàng cung đã được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền trong các trường hợp u xơ, ung thư thư tử cung ở nữ. Cũng như ở nam giới cũng có tác dụng trong u xơ tử cung và ung thư tuyến tiền liệt.

Đối với y học hiện đại hiện nay thì Trinh nữ hoàng cung được chiết xuất để thu dịch chiết. Dịch chiết của Trinh nữ Hoàng cung có chứa hàm lượng lớn Flavonoid có khả năng chống oxy hóa mạnh, ức chế các tế bào ung thư phát triển và chống viêm làm khối u giảm kích thước. Từ đó cải thiện dần tình trạng ung thư ở bệnh nhân.

Cao xạ đen: Đây cũng là một loại thảo dược thiên nhiên quý và nó cũng chứa hàm lượng Flavonoid cao. Xạ đen có tác dụng chính lên các gốc tự do trong cơ thể, các gốc tự do này là nguyên nhân quan trọng gây ra tình trạng ung thư ngày càng mạnh lên.

Thành phần với cơ chế trung hòa các gốc tự do, giải phóng các điện tử vô hiệu hóa khả năng oxi hóa của chung và ngăn cản khả năng tấn công các tế bào khỏe mạnh.  Ngoài ra Xạ đen còn chứa Saponin triterpenoid có khả năng chống viêm, chống nhiễm khuẩn mạnh, giải độc, giảm tiết dịch và tăng dần sức đề kháng tự nhiên của cơ thể.

Bạch hoa xà thiệt thảo: Có vị ngọt và tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu,tiêu ung và hoạt huyết. Thành phần có tác dụng đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh về ung thư, u bướu.

Đồng thời kết hợp cùng bột nghệ và bột tam thất làm tăng thêm khả năng chống tiêu u, tiêu xơ của An Nữ Đan, trong đó: Bột tam thất giúp tăng sức đề kháng làm tăng hệ miễn dịch của cơ thể để chống lại các tế bào ung thư phát triển. Bột nghệ chứa curcumin có khả năng chống viêm mạnh, chống lại sự oxy hóa.

Thành phần của An Nữ Đan có tác dụng gì?
Thành phần của An Nữ Đan có tác dụng gì?

4. Đối tượng sử dụng An Nữ Đan

An Nữ Đan được khuyến cáo có thể sử dụng cho các đối tượng:

    • Nữ giới: Trong các trường hợp u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u tuyến vú lành tính hay các trường hợp kinh nguyệt bị rối loạn
    • Nam giới: U xơ tử cung, phì đại lành tính tuyến tiền liệt, các biểu hiện đái dắt, đái dắt, đái khó, đái buốt.

5. Cách sử dụng An Nữ Đan

Cách dùng: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang nên cách sử dụng khá đơn giản. Uống trực tiếp sau ăn 30 phút.

Liều dùng:

  • Liều dự phòng: Sử dụng ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên
  • Liều hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần uống 3 viên

Nên sử dụng thuốc kiên trì khoảng 3-4 tháng trong mỗi đợt sử dụng để thuốc phát huy được tác dụng tốt.

Đây là thực phẩm chức năng nhưng cũng tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Và không tự ý thay đổi liều dùng để tránh các trường hợp quá liều hay csc tác dụng không mong muốn.

6. An Nữ Đan có tốt không?

An Nữ Đan là sản phẩm không có tác dụng điều trị chính các bệnh về ung thư mà chỉ có tác dụng hỗ trợ. Tuy nhiên tác dụng mà nó mang lại đã được người tiêu dùng thừa nhận và tin dùng.

Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần dược liệu quý trong thiên nhiên đảm bảo lành tính khi sử dụng lâu dài. Bởi đối với căn bệnh ung thư thì quá trình điều trị khá là lâu nên khi sử dụng thuốc dễ gây ra tình trạng tích lũy và các tác dụng không mong muốn.

Sản phẩm được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, đặt chuẩn và là sản phẩm trong nước được công nhận là một trong những sản phẩm an toàn 100% không có tác dụng phụ.

Đồng thời sau khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì An Nữ Đan nổi bật lên bới tác dụng làm giảm nhanh khối lượng, kích thước khối u, tiêu u mà không cần mổ. Sản phẩm được các bác sĩ và các chuyên gia khuyên bệnh nhân sử sử để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ.

7. Review từ người sử dụng An Nữ Đan

Sau một thời gian dài trên thị trường Dược phẩm với tác dụng vượt trội và tính an toàn cao thì An Nữ Đan nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ người tiêu dùng.

  • Chị N.T.H: Năm tôi đã 40 tuổi, trong một đợt đi khám tổng  vào năm ngoái tôi đã hay tin mình bị ung thư tử cung. Đây như tiếng sét ngang tai đối với tôi và gia đình bởi dường như khi đã mắc ung thư là thời gian sống không còn nhiều. Cuộc sống của tôi đã gần như sụp đổ. Khi lên mạng tìm hiểu về căn bệnh ung thư tử cung  trên mạng và tôi biết đến An Nữ Đan của công ty Hoa Sen. Tôi đã không ngờ đến tác dụng vượt trội của nó. Tôi sử dụng An Nữ Đan trong vòng 4 tháng và kết hợp với các phương pháp điều trị khác của bác sĩ tư vấn. Sau đó đi khám lại thì khối u của tôi đã giảm kích thước rõ rệt và không hề tiến triển hay lan rộng thêm.
  • Anh N.V.N cho hay: Tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, các dấu hiệu của tuổi già cũng xuất hiện dần và trong đó tôi đã phát hiện thêm mình mắc mắc phải căn bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Căn bệnh này nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hằng ngày của tôi đặc biệt là các triệu chứng tiểu buốt, tiểu khó và tiểu rất nhiều lần trong ngày. Sau khi đi khám thì bác sĩ có kê đơn và khuyên tôi sử dụng An Nữ Đan. Sau khoảng 3 tháng kiên trì sử dụng hằng ngày thì các triệu chứng khó chịu khi đi vệ sinh của tôi giảm đáng kể, cuộc sống cũng trở về bình thường. Bạn bè của tôi sau khi sử dụng thì kết quả đạt được cũng ngoài mong đợi. Cảm ơn An Nữ Đan.
Hình ảnh lọ sản phẩm An Nữ Đan
Hình ảnh lọ sản phẩm An Nữ Đan

8. An Nữ Đan có giá bao nhiêu

Trên thị trường, Các sản phẩm An Nữ Đan có giá dao động 140.000 đồng/ một hộp 60 viên.

Tuỳ vào các cơ sở khác nhau thì giá có thể chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên đây là một mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng có thể sử dụng được. Và đây cũng là một trong những sự tiện lợi mà nhiều khách hàng ưa thích đối với An Nữ Đan.

9. An Nữ Đan mua ở đâu

An Nữ Đan là một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh khá là phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được bày bán tại các nhà thuốc lớn, nhỏ uy tín ở nhiều nơi.

Bạn có thể tham khảo như các địa chỉ sau:

  • Nhà thuốc Hồng Đức tại 245 Lê Thị Hoa – Phường Bình Chiểu – quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc 365 tại số 1, tầng 5, Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Đồng thời bạn cũng có thể tìm mua hàng thông qua các trang web uy tín của sản phẩm nếu không có điều kiện đến mua trực tiếp.

10. Cách phân biệt An Nữ Đan thật và giả

Hiện nay tình trạng hàng giả được bày bán khá nhiều nơi kể cả trực tiếp tại các cửa hàng đặc biệt hơn là trên internet. Các sản phẩm An Nữ Đan được bán với nhiều giá khác nhau trên mạng đòi hỏi người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi mua hàng.

  • Về bao bì: An Nữ Đan được đóng gói trong hộp nhựa trắng vỏ xanh bào chế dưới dạng viên nang màu màng.Trên thân vỏ có in hình hoa trinh nữ hoàng cung màu trắng.Xung quanh vỏ hộp có in đầy đủ các thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, tóm tắt cách sử dụng và các thông tin của công ty.
  • Nhận biết qua tem chống giả: Hiện nay các sản phẩm An Nữ Đan chính hãng đều được dập dán tem chống hàng giả của công ty ở vỏ hộp giấy bao bên ngoài trước khi mở sản phẩm.
  • Phân biệt An Nữ Đan thông qua check mã vạch: Để chắc chắn và an tâm về sản phẩm thì bạn có thể kiểm tra mã vạch được in trên vỏ của sản phẩm. Bạn sử dụng các ứng dụng check mã như: QR & Barcode, icheck,…để kiểm tra các thông tin của sản phẩm và nhà sản xuất. Nếu là hàng giả thì khi quét sẽ không hiển thị ra thông tin.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là các cách để phân biệt bên ngoài về sản phẩm và tính chính xác không phải hoàn toàn. Vì vậy để đảm bảo mua được hàng đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả mong đợi thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua hàng. Nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua An Nữ Đan.

An Nữ Đan - sản phẩm hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa u, nang ở cả nam và nữ hiệu quả
An Nữ Đan – sản phẩm hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa u, nang ở cả nam và nữ hiệu quả

11. Lưu ý khi sử dụng

Đây là sản phẩm bổ trợ điều trị bệnh, sản phẩm chức năng và không có tác dụng chữa bệnh. Vì vậy bạn cần kiên trì sử dụng và phối hợp cùng các sản phẩm, phương pháp điều trị khác để đạt được kết quả hiệu quả. Tốt nhất bạn nên đến gặp các bác sĩ chuyên môn để được tư vấn kỹ lưỡng.

Xem thêm:

[Review Webtretho] Thuốc Nga Phụ Khang có lừa đảo không? Giá bán

1 đánh giá cho An Nữ Đan – sản phẩm hỗ trợ điều trị hay phòng ngừa u, nang ở cả nam và nữ

  1. nguyen

    sản phẩm tốt

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới