Thuốc tốt cho cả nhà
Home Sản phẩm thuốc Hamosen – Hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu, men gan cao

Hamosen – Hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu, men gan cao

(1 đánh giá của khách hàng)

239.000

Danh mục: Thương hiệu:

Mô tả

Mỡ máu là một trong những nguyên nhân gây ra xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu, tăng huyết áp hay nguy hiểm hơn là đột quỵ. Vì vậy việc điều trị sớm sẽ giúp bệnh nhân phòng ngừa các bệnh nguy hiểm. Sau đây nhà thuốc online ITP Pharma sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu – Hamosen.

1, Hamosen là sản phẩm gì?

Hamosen là một sản phẩm chức năng giúp làm giảm lượng mỡ trong máu, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu, giúp hạ men gan cũng như giảm mỡ gan. Với 100% các thành phần có nguồn gốc từ thảo dược nên bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng do sản phẩm rất an toàn.

Hamosen có dạng viên nén được đóng trong hộp, được nghiên cứu Công ty cổ phần thương mại và phát triển cộng đồng và do Công ty cổ phần dược phẩm Phúc Lâm sản xuất.

Và sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Grow Green AZ.

Sản phẩm được cấp giấy Chứng nhận an toàn thực phẩm với số đăng ký số 22568/2014/ATTP-XNCB.

Hình ảnh Hamosen
Hình ảnh Hamosen

2, Hamosen có tác dụng gì?

Sản phẩm Hamosen có tác dụng:

  • Giảm mỡ máu, giảm béo phì.
  • Giảm và dự phòng nguy cơ xơ vữa động mạch.
  • Đem lại cho người bệnh giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Hạ men gan và làm giảm nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ.

3, Thành phần của Hamosen

Hamosen được chiết xuất 100% từ tự nhiên, thành phần trong 1 viên bao gồm:

  • Tinh chất lá sen hàm lượng 250 mg
  • Tinh chất Thảo Quyết Minh hàm lượng 250 mg
  • Bột Diệp Hạ Châu hàm lượng 40mg
  • Chiết xuất Giảo Cổ Lam hàm lượng 24mg
  • Bột Cam Thảo Bắc hàm lượng 10mg
  • Và phụ liệu khác (Magnesi Stearat, Talc, Lactose, Tinh bột)

Tác dụng từng thành phần:

Lá sen bánh tẻ: theo nghiên cứu, lá sen giúp làm giảm mỡ máu, giảm béo và chống xơ vữa động mạch. Trong lá sen có chứa các hoạt chất polyphenol, flavonoid, những chất này có tác dụng ức chế sự hấp thu lipid và glucid, thúc đẩy quá trình trao đổi lipid đồng thời điều hòa năng lượng cho cơ thể. Do đó lá sen được dùng trong điều trị bệnh mỡ máu, béo phì,…

Thảo quyết minh: Trong tính chất Thảo Quyết Minh có chứa

  • Anthraquinon: cơ chế tác dụng được biết đến là ức chế tổng hợp cholesterol từ đó có tác dụng làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, LDL-C đồng thời làm tăng nồng độ HDL-C, giảm hấp thu lipid trong ống tiêu hoá.
  • Naphthalene và pyrrole xeton: có tác dụng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan.
  • Acid palmitic: được nghiên cứu chứng minh có tác dụng hạ huyết áp, ngăn ngừa hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch,…. Do đó  Thảo Quyết Minh dùng cùng trong sản phẩm để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị rối loạn giấc ngủ, tăng huyết áp.

Diệp hạ châu: bột Diệp hạ châu chứa nhiều phytoconstituents, flavonoids: đây các chất có khả năng ức chế mạnh quá trình peroxide và chống oxy hóa ở gan. Đồng thời làm tăng hàm lượng glutathione ở tế bào gan để ức chế và làm giảm các enzym SGOT và SGPT. Bởi vậy tác dụng của Diệp Hạ Châu được biết đến là bảo vệ tế bào gan, hạ men gan tốt.

Cam thảo bắc: tác dụng chính là giải độc, điều hoà tác dụng của các vị thuốc đi cùng theo mong muốn.

Giảo cổ lam: được biết đến với tác dụng điều trị tình trạng cholesterol cao, huyết áp cao, bởi vậy được dùng để ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch. Điều trị béo phì, tăng hệ miễn dịch trong cơ thể.

Thành phần của Hamosen là gì?
Thành phần của Hamosen là gì?

4, Đối tượng sử dụng

Sản phẩm có tác dụng hạ mỡ máu dùng cho các đối tượng như: béo phì, thừa cân, tăng huyết áp.

Người có chỉ số mỡ máu cao, rối loạn chuyển hoá Lipid, bệnh gan nhiễm mỡ, men gan cao,…

Người bị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc cũng được chỉ định.

5, Cách sử dụng Hamosen

Tùy vào tình trạng mỡ máu, béo phì của từng người mà có liều sử dụng khác nhau sao cho phù hợp.

Liều lượng:

  • Người bị rối loạn mỡ máu nhẹ, thừa cân mức độ nhẹ – vừa: ngày uống 1 lần 2 viên. Uống sau ăn, vào buổi tối, khi uống cần nhiều nước.
  • Người rối loạn mỡ máu, béo phì nhiều: ngày dùng 2 lần sáng và tối sau khi ăn, đủ 4 viên /ngày, uống với nhiều nước
  • Để thấy hiệu quả của sản phẩm đạt tối ưu thì người bệnh nên dùng liên tục trong ít nhất 1 tháng hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ.

6, Review Hamosen từ người đã sử dụng

Chị Trần Thị T.H cho biết

“Sản phẩm thật sự rất hiệu quả. Bố mình bị mỡ máu kèm hay bị mất ngủ nên mình luôn muốn tìm sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vừa an toàn lại hiệu quả. Được bạn bè giới thiệu cho tôi bảo sản phẩm Hamosen có tác dụng hạ mỡ máu, ngủ ngon. Ban đầu mình lưỡng lự không tin lắm vì chưa nghe nhiều đến tên sản phẩm, nhưng khi mua về cho bố dùng thử hơn một tháng đi kiểm tra lại thì tình trạng mỡ máu đã được giảm thấy rõ, hiệu quả thật. Ai bị mỡ máu cao thì nên sử dụng thử nhé.”

Anh Nguyễn Văn T. cho biết

“Từ ngày biết mình bị mỡ máu, ngoài việc có chế độ ăn và tập thể thao đều đặn, tôi đã luôn tìm thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị cho bệnh này vì nó an toàn. Thế rồi sau đó tôi được biết đến Hamosen, tôi đã dùng thử 1 tháng xem có cải thiện không. Sau 1 tháng sử dụng thì chỉ số mỡ máu của tôi đã giảm đáng kể, và từ ngày dùng sản phẩm tôi cũng ngủ rất ngon. Tôi sẽ kiên trì dùng sản phẩm lâu dài.”

Review Hamosen từ người đã sử dụng
Review Hamosen từ người đã sử dụng

7, Hamosen giá bao nhiêu?

Giá bán 1 hộp 3 vỉ x 10 viên nén Hamosen dao động từ 239.000 đồng – 280.000 đồng. Sự dao động không quá lớn do điều kiện từng vùng miền, khu vực, nhà thuốc khác nhau nên có sự khác nhau về giá. Nhưng sự dao động này không đáng kể, vẫn nằm trong khoảng chấp nhận.

8, Hamosen có bán ở đâu?

Hiện sản phẩm có mặt trên hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc. Nên mua ở các nhà thuốc uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt cũng như tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một số nhà thuốc uy tín tham khảo như nhà thuốc Ngọc Anh, nhà thuốc ITP Pharma, …. Ngoài ra để được tư vấn, đặt hàng trực tuyến và giao tận nơi thì khách hàng có thể liên hệ theo hotline của chúng tôi hoặc website của công ty.

9, Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm Hamosen không có tác dụng chữa trị bệnh, chỉ là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, không thay thế được cho thuốc chữa bệnh.

Để tăng hiệu quả trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh cần hạn chế bia rượu, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ, khó tiêu, bên cạnh đó cũng cần tập thể dục thể thao, vận động đều đặn hoặc đi bộ.

Bản cam kết an toàn thực phẩm đối với Hamosen
Bản cam kết an toàn thực phẩm đối với Hamosen

Xem thêm một số thuốc điều trị mỡ máu khác:
Thuốc điều trị mỡ máu Agirovastin

1 đánh giá cho Hamosen – Hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu, men gan cao

  1. Minh

    Hamosen giúp hạ men gan tốt.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới