[Review Webtretho] Nhũ Ngọc là gì? Có tốt không? Địa chỉ bán ở Hà Nội

Ngày viết:
Nhũ Ngọc
Hình ảnh Nhũ Ngọc với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên
5/5 - (2 bình chọn)

Có rất nhiều thắc mắc được gửi về ITP Pharma về Nhũ Ngọc. Vì vậy trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Nhũ Ngọc.

Nhũ Ngọc là gì?

Nhũ Ngọc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng cho chị em phụ nữ. Sản phẩm có công dụng điều hòa và làm ổn định kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị và cải thiện u xơ vú, u xơ tử cung đối với nữ giới. Bên cạnh đó là hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt lành tính trên nam giới.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Phẩm FUSI, với công thức hiện đại kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến và đảm bảo chất lượng. Nhãn hàng đã đem đến sản phẩm Nhũ Ngọc có chất lượng cao và hiệu quả tác dụng tối ưu cho người dùng.

Nhũ Ngọc được tổng hợp và bào chế từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên với các thành phần chính đó là:

  • Trinh nữ hoàng cung hàm lượng 200 mg.
  • Tinh chất hạt lanh hàm lượng 5 mg.
  • Bán chi liên hàm lượng 115 mg.
  • Bạch hoa xạ thiệt thảo hàm lượng 230 mg.
  • Bối mẫu hàm lượng 5 mg.
  • Hương phụ hàm lượng 5 mg.
  • Đương quy hàm lượng 5 mg.
  • Xuyên khung hàm lượng 5 mg.

Ngoài ra còn có một số thành phần và tá dược khác thêm vào vừa đủ một viên.

Dạng bào chế: viên nang, mỗi hộp sản phẩm có chứa 30 viên nang.

Nhũ Ngọc
Hình ảnh Nhũ Ngọc mặt trước

Thành phần Nhũ Ngọc có tác dụng gì?

  • Trinh nữ hoàng cung: là loài cây quý được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa bệnh từ xa xưa đặc biệt là đối với phụ nữ. Nó được biết đến nhiều nhất với tác dụng đó là chữa các bệnh như ung thư tử cung, u xơ tử cung và ung thư tuyến tiền liệt. Qua nhiều nghiên cứu cho thấy trong cây trinh nữ hoàng cung có tới 32 loại alkaloid. Nhờ đó có tác dụng ức chế sự phân bào, ức chế tế bào khối u không cho chúng phát triển, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh như u xơ vú, u xơ tử cung hay u xơ tuyến tiền liệt. Ngoài ra trinh nữ hoàng cung còn có nhiều tác dụng tốt khác như trị viêm họng, đau dạ dày, cũng như làm giảm tình trạng mụn nhọt.
  • Tinh chất hạt lanh: là loại hạt có chứa một lượng lớn acid béo omega-3 thực vật, cũng như nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin b6, kali, kẽm, đồng… Trong hạt lanh có một lượng lớn các chất xơ giúp tăng cường hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng. Đồng thời tăng cường quá trình giải độc ruột, giảm hấp thu chất béo. Theo các nghiên cứu các ALA có trong tinh chất hạt lanh giúp da và tóc khỏe mạnh, giảm tình trạng khô da, tóc. Ngoài ra nó còn giúp giảm và cải thiện các tình trạng mụn trứng ca, eczema. Trong hạt lanh còn có chứa các chất chống oxy hóa qua đó ức chế và ngăn cản sự oxy hóa, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và tăng cường khả năng chống lão hóa. Các nhà khoa học đã chỉ ra chất Lignan có trong tinh chất hạt lanh rất có ích với phụ nữ mãn kinh. Vì nó có tính chất gần giống với estrogen nên có thể sử dụng như một chất thay thế cho phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh. Từ đó làm giảm khả năng mắc các bệnh như loãng xương, ổn định chu kỳ kinh nguyệt.
  • Bán chi liên: là một vị thuốc quý được sử dụng rất phổ biến trong các bài thuốc cổ truyền. Nó thường được biết đến với công dụng đó là kháng viêm, tiêu u, được sử dụng trong hỗ trợ điều trị ung thư. Ngoài ra nó còn có công dụng thanh nhiệt thải độc cải thiện sức khỏe cho cơ thể.
  • Bạch hoa xạ thiệt thảo: là một cây thuốc thân thảo, mọc ở nhiều nơi trên khắp cả nước, khá phổ biến trong điều trị bệnh với nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe. Trong đó tác dụng nổi bật nhất của bạch hoa xa thiệt thảo đó là hỗ trợ điều trị ung thư. Nó có công dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Trong các nghiên cứu chỉ ra các hoạt chất có trong bạch hoa xa thiệt thảo giúp ức chế và ngăn cản quá trình nhân lên và phân chia của các tế bào ung thư. Ngoài ra bạch hoa xa thiệt thảo còn có nhiều công dụng hữu ích khác như: điều trị viêm phổi, viêm amidan, trị rắn độc cắn, …
  • Bối mẫu: thường được dùng để điều trị tình trạng vú sưng giai đoạn đầu. Ngoài ra còn có một số công dụng khác như chữa ho, giảm huyết áp,…
  • Hương phụ: hay còn được biết đến với tên cỏ gấu thường dùng thân rễ được phơi khô hay sấy khô của cây củ gấu. Đây là một loại cỏ sống lâu năm, mọc rất phổ biến ở nước ta. Đối với nhà nông đây là loại cỏ dại tuy nhiên lại là một loại cây thuốc rất quý trong y học cổ truyền. Hương phụ có thể dùng để điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới, ngoài ra hương phụ còn giúp giảm viêm, giảm đau và an thần.
  • Đương quy: có rất nhiều công dụng đối với cơ thể. Trong đó có tác dụng giảm co thắt tử cung ở phụ nữ giúp giảm tình trạng đau bụng kinh. Ngoài ra đương quy còn có công dụng hạ huyết áp tăng cường sự lưu thông máu, chữa phong tê thấp và đau nhức xương khớp.
  • Xuyên khung: trong xuyên khung có chứa nhiều dầu béo, tinh dầu, và nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Một số công dụng của xuyên khung như: tăng cường lưu thông khí huyết, trừ phong thấp, làm giảm bớt và giảm nhẹ tình trạng đau bụng, bế kinh.

    Nhũ Ngọc
    Hình ảnh Nhũ Ngọc mặt dưới chứa thông tin về thành phần

Công dụng

Công dụng chính của Nhũ Ngọc đó là giúp điều hòa và ổn định chức năng của hệ sinh dục ở nữ giới, làm nhỏ kích thước, ngăn cản sự phát triển của các khối u xơ lành tính.

Đối tượng sử dụng

Nhũ Ngọc được chỉ định trong các trường hợp hỗ trợ điều trị:

Phụ nữ mắc các chứng u lành tính trên tuyến vú: u nang và u xơ tuyến vú, u giả tuyến vú, hạn chế u nang buồng trứng.

Tình trạng u xơ tử cung, ổn đinh và điều hòa kinh nguyệt cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Thường dùng để làm giảm và cải thiện các triệu chứng do tình trạng rối loạn nội tiết tố ở nữ giới và tình trạng tiền mãn kinh và mãn kinh, giảm nguy cơ mắc loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng

Uống trước bữa ăn khoảng nửa giờ hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Liều dùng

Mỗi ngày uống 2 lần và mỗi lần uống 4-6 viên.

Tùy theo thể trạng bệnh và tình trạng sức khỏe bác sĩ có thể kê cho bạn liều thích hợp.

Nhũ Ngọc có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giả nhái kém chất lượng được quảng cáo với tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, giúp phụ nữ tăng cường và ổn định chức năng sinh lý. Tuy nhiên không đem lại hiệu quả điều trị thậm chí gây tác hại xấu cho sức khỏe.

Review từ chuyên gia và người dùng thuốc

Nhũ Ngọc được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và tổng hợp từ các nguyên liệu từ dược liệu quý từ thiên nhiên. Sản phẩm nên đem lại hiệu quả cao mà rất an toàn và lành tính cho người dùng. Thuốc đã được kiểm nghiệm chứng minh kết quả và đã được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nhờ hiệu quả mang lại mà Nhũ Ngọc rất được chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng. Thuốc nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả điều trị của sản phẩm.

Xem thêm: [Đánh giá] Đào hồng đơn Venus có tốt không? Cách sử dụng? Mua ở đâu?

Tác dụng phụ

Nhũ ngọc được tổng hợp và bào chế từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Qua chọn lọc kỹ lưỡng, đó là các thảo dược và dược liệu quý vì thế nó rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Sản phẩm không gây các tác dụng có hại và không mong muốn cho người dùng. Do vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên đối với một số người dùng có thể gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa trong quá trình sử dụng hoặc tình trạng dị ứng mẫn cảm với thuốc tùy theo cơ địa của mỗi người.

Nếu gặp phải các dấu hiệu bất thường nghi ngờ do sử dụng. Bạn nên tạm ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn thích hợp.

Lưu ý khi sử dụng

Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Không sử dụng khi quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Nếu bạn đang trong quá trình điều trị bằng các thuốc hoặc thực phẩm chức năng khác như thuốc tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp… Bạn nên liệt kê các thuốc đang sử dụng ra và hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh trường hợp xảy ra các tương tác không mong muốn hoặc giảm hiệu quả điều trị của thuốc.

Không nên dùng phối hợp với vitamin b12 vì có thể dẫn đến tăng kích thước của khối u.

Trong quá trình điều trị, nên hạn chế sử dụng các chất kích hay đồ uống có cồn như rượu bia thuốc lá. Hãy thực hiện một chế độ sinh hoạt lành mạnh và chế độ ăn hợp lý để giúp tăng cường sức khỏe cũng như giúp thuốc phát huy tác dụng tối đa.

Không được tự ý tăng liều hoặc giảm liều, bạn cần tuân thủ đúng liều lượng và cách dùng theo chỉ dẫn để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng và đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản thuốc nơi khô ráo thoáng mát và để xa tầm với của trẻ nhỏ.

Nhũ Ngọc giá bao nhiêu?

Nhũ Ngọc có giá 190.000 đồng/hộp.

Do có nhiều người tin dùng nên hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm làm giả nhái theo Nhũ Ngọc nên khách hàng cần thận trọng và cẩn thận khi mua. Tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn nên mua tại các cửa hàng lớn có uy tín.

Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nà thuốc trên toàn quốc.

Để thuân tiện và nhanh chóng, bạn có thể đặt mua Nhũ Ngọc chính hãng tại ITP Pharma qua hotline 08.5354.9696 để mua được sản phẩm thật chất lượng cao với giá cả phù hợp và dịch vụ phục vụ tốt nhất.

Nhũ Ngọc
Giấy chứng nhận sản phẩm Nhũ Ngọc về an toàn vệ sinh thực phẩm

Xem thêm: [Review] Slady có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

 

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn