Thuốc tốt cho cả nhà
Home Sản phẩm thuốc Nacurgo Gel – Sản phẩm trị mụn và trị thâm

Nacurgo Gel – Sản phẩm trị mụn và trị thâm

(1 đánh giá của khách hàng)

220.000

Mô tả

Itppharma.com – “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”, mọi chuyện đều vậy, trị thâm cũng thế. Thông thường vết thâm có thể tồn tại trên da 6 tháng cho đến vài năm. Mặc dù các sản phẩm trị thâm có thể rút ngắn khoảng thời gian này lại nhưng bạn cũng phải dùng ít nhất 1 tháng để vết thâm biến mất hoàn toàn. Một sản phẩm dùng trong khoảng thời gian dài thì yếu tố cần đặt lên hàng đầu là “an toàn”. Nacurgo Gel chính là một sản phẩm như vậy. Nếu bạn tò mò về loại dược mỹ phẩm này, hãy cùng ITP Pharma tìm hiểu ngay thôi!

1, Nacurgo Gel là gì?

Nacurgo Gel vốn là một sản phẩm dược mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn và trị thâm nổi tiếng của công ty Cổ phần Công nghệ NewTech Pharm (Việt Nam).

Nếu bạn tìm kiếm một loại mỹ phẩm hỗ trợ trị mụn và trị thâm thì quả thật không khó. Nhưng với niềm hy vọng tạo ra một sản phẩm cho người Việt, các nhà khoa học Việt Nam đã hợp tác với các nhà khoa học Pháp nghiên cứu và sản xuất ra Nacurgo Gel.

Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại cho da nên không chỉ được đánh giá cao về tác dụng trị thâm, Nacurgo Gel còn rất an toàn và vô cùng lành tính. Ngoài ra, sản phẩm được bào chế ở dạng gel, với đặc tính mỏng, nhẹ dễ dàng thấm sâu vào bên trong da.

Nacurgo Gel được đóng gói dưới dạng tuýp 20g, nhỏ xinh, tiện lợi khi sử dụng.

2, Nacurgo Gel có tác dụng gì?

Cũng là một sản phẩm trị thâm, Nacurgo Gel có tác dụng gì khác biệt không? Cùng khám phá 5 công dụng nổi bật của loại dược mỹ phẩm này nhé.

  • Làm mờ vết thâm do mụn để lại đồng thời làm sáng da một cách tự nhiên nhờ khả năng ức chế quá trình sản sinh hắc tố Melanin.
  • Kiểm soát sự phát triển của Elastin và Collagen, giúp làm phẳng, làm mềm sẹo mới, làm mờ sẹo lâu năm.
  • Kháng khuẩn, chống viêm, giảm mẩn đỏ, làm dịu da bị kích ứng tại vùng da viêm.
  • Cấp ẩm cho da.
  • Gom cồi, đẩy mụn giúp hỗ trợ trị mụn hiệu quả, đồng thời ngăn chặn tình trạng mụn viêm lớn nhờ khả năng kiểm soát tốt lượng bã nhờn tiết ra.
Tác dụng của Nacurgo Gel 20g
Tác dụng của Nacurgo Gel 20g

3, Thành phần của kem trị mụn Nacurgo Gel

Làm nên 5 công dụng nổi bật trên là bảng thành phần an toàn, lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm:

  • Chiết xuất Centella Asiatica: Cái tên có vẻ khá “sang chảnh” này thực ra được chiết xuất từ một loại dược liệu rất gần gũi với chúng ta – rau má. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt chất này có khả năng kích thích tổng hợp Collagen và thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, giúp các vết thương mau lành, đồng thời mau lên da non.

Ngoài ra, rau má được biết đến nhiều hơn với công dụng làm dịu vùng da mụn, vùng da bị kích ứng, cấp ẩm và làm mờ các vết thâm trên da.

  • Chiết xuất Allium Cepa: Hành tây trắng chắc hẳn không còn xa lạ gì với bất kỳ ai. Nhưng hoạt chất này lại được chiết xuất từ loại thảo dược chứa chất chống oxy hoá gấp 11 lần hành tây trắng – hành tây đỏ.

Nguyên nhân mà Allium Cepa được đưa vào bảng thành phần của Nacurgo là nhờ khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố Melanin trên da, giúp làm mờ, trị thâm. Cũng do đó, hành tây được xem là một trong những thảo dược thiên nhiên trị sẹo tốt nhất.

  • Tinh chất nghệ trắng: Nghệ vốn là “thần dược” trong lĩnh vực trị thâm bởi công dụng phá hủy hắc tố Melanin. Bên cạnh đó, nghệ trắng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm gấp 10 lần nghệ vàng nên nó có tác dụng hỗ trợ trị mụn nổi bật hơn hẳn.
  • Kẽm: Đây là thành phần đã quá đỗi quen thuộc với các tín đồ đam mê mỹ phẩm với công dụng chống viêm, sát khuẩn, làm phẳng và làm mờ sẹo. Do đó, kẽm là một trong những thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm trị mụn, trị thâm.
  • Allantoin: có tác dụng cấp ẩm cho da, tham gia vào quá trình sản sinh tế bào, giúp da luôn tràn trề sức sống, đồng thời đẩy lùi tình trạng lão hoá da.

Ngoài ra, sản phẩm còn gồm nhiều thành phần khác rất tốt cho sức khoẻ da, chẳng hạn như Botin (vitamin H). Nhờ bảng thành phần an toàn và vô cùng lành tính nên Nacurgo Gel “thuyết phục” được cả những làn da nhạy cảm.

4, Đối tượng sử dụng

Theo nhà sản xuất, Nacurgo Gel phù hợp để sử dụng cho các đối tượng:

  • Người đang bị mụn trứng cá nhẹ và cả vết thâm, sẹo do mụn để lại.
  • Người đã khỏi mụn, chỉ còn những vết thâm, sẹo.
  • Người có những vết sẹo do bỏng hoặc do chấn thương.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng thích hợp để sử dụng cho những người bị viêm nang lông.

5, Cách sử dụng Nacurgo Gel

Muốn sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, buộc phải có một liệu trình sử dụng đúng cách. Tùy theo tình trạng da, một liệu trình có thể kéo dài vài tuần hoặc vài tháng nhưng bạn cần kiên trì nếu muốn có một làn da như ý. Các bước sử dụng có thể tham khảo dưới đây:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị tổn thương với nước ấm, nước muối sinh lý hoặc sữa rửa mặt.
  • Sau khi da khô, lấy 1 lượng gel vừa đủ, xoa nhẹ nhàng lên da kết hợp với massage để gel thẩm thấu vào sâu trong da.
  • Có thể sử dụng gel 3-4 lần/ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

Với các bước như vậy, thông thường, sau khoảng 3 ngày đến 1 tuần, tình trạng mụn viêm sẽ giảm đi rõ rệt, sau 4-8 tuần các vết thâm bắt đầu mờ dần.

Lưu ý: Khi dùng tay thoa gel lên vùng da bị tổn thương cần đảm bảo tay phải sạch để tránh vi khuẩn xâm nhập lên vùng da này.

Cách sử dụng Nacurgo Gel
Cách sử dụng Nacurgo Gel

6, Kem trị thâm Nacurgo Gel có tốt không?

Để có những đánh giá khách quan hơn về Nacurgo Gel, ta cần nhìn nhận cả ưu và nhược điểm của sản phẩm này:

Về ưu điểm:

  • Nacurgo gel là dược mỹ phẩm, chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên, không chứa chất độc hại cho da nên an toàn, gần như không gây kích ứng khi sử dụng.
  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dạng gel dễ thẩm thấu vào sâu trong da.
  • Kết hợp nhiều tác dụng trong một: hỗ trợ trị mụn, trị thâm, trị sẹo và cả dày sừng nang lông, viêm nang lông. Nhưng nổi bật nhất có lẽ là tác dụng hỗ trợ trị mụn và trị thâm do mụn.
  • Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo da.

Về nhược điểm:

  • Là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược nên cần có thời gian để sản phẩm phát huy hết hiệu quả, do đó người dùng cần kiên trì sử dụng đều đặn hàng ngày.
  • Cũng do chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên nên hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
  • Với những người bị viêm nang lông nặng, hay bị sẹo lâu năm, Nacurgo Gel không thể đem đến hiệu quả tuyệt đối.

7, Review Nacurgo Gel từ người đã sử dụng

Khảo sát những người đã sử dụng Nacurgo Gel thu được rất nhiều tích cực như:

Chị Đặng Thị L:

“Trước đây, mình bị mụn trứng cá và cả thâm do mụn để lại nữa, tình trạng không nặng lắm nên không đến bác sĩ da liễu. Sau đó mình ra hiệu thuốc gần nhà, họ giới thiệu cho mình tuýp Nacurgo Gel này. Dùng khoảng 1 tuần mình thấy tình trạng mụn cũng thuyên giảm nên tiếp tục dùng. Khoảng 1 tháng sau các vết thâm cũng mờ dần, mụn giảm dần mà da mình cũng không bị kích ứng gì cả. Thấy hiệu quả nên mình giới thiệu với một vài người bạn, đa số tình trạng mụn và thâm của các bạn ấy đều được cải thiện rõ rệt sau 1 tháng.”

8, Nacurgo Gel trị thâm mụn giá bao nhiêu?

Thông thường, một tuýp Nacurgo Gel 20g có giá khoảng 220.000 VNĐ. Mức giá này khá phải chăng so với những công dụng mà sản phẩm mang lại. Tuy vậy, mức giá này có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm và khu vực.

9, Nacurgo Gel trị mụn có bán ở đâu?

Nacurgo Gel được bày bán ở các hiệu thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc nên không khó để tìm mua sản phẩm này. Nếu khu vực lân cận không có hiệu thuốc, bạn có thể tìm mua tại các đại lý bán mỹ phẩm hoặc các trung tâm thương mại lớn.

Ngoài ra, mua hàng online cũng là một lựa chọn tốt. Bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm qua Shopee, Lazada, Tiki… Hoặc đặt hàng tại các website nhà thuốc lớn như: ITP Pharma, nhà thuốc Ngọc Anh, nhà thuốc Lưu Anh hay Bimufa.

10, So sánh hai sản phẩm Nacurgo Gel và Decumar Advanced

Nacurgo Gel và Decumar Advanced có bảng thành phần khá tương đồng như chiết xuất rau má, hành tây đỏ. Tuy nhiên Nacurgo Gel có nhiều dưỡng chất hơn nên về dưỡng ẩm và khả năng hỗ trợ trị mụn, Nacurgo được đánh giá cao hơn. Decumar với hàm lượng nano curcumin khá cao nên khả năng trị thâm, làm sáng da tương đối tốt.

So sánh Nacurgo Gel và Decumar Advanced
So sánh Nacurgo Gel và Decumar Advanced

11, Nacurgo Gel có dùng được cho bà bầu không?

Với bảng thành phần an toàn, lành tính, Nacurgo Gel sử dụng được cho cả bà bầu và trẻ nhỏ.

Hy vọng Nacurgo Gel sẽ giúp bạn sở hữu một làn da như ý. Nếu thấy bài viết trên hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn nhé!

Xem thêm:

Acnes Medical Cream – Kem bôi trị mụn sưng đỏ và đau

Thuốc trị mụn Klenzit C: Công dụng, tác dụng phụ, mua ở đâu

1 đánh giá cho Nacurgo Gel – Sản phẩm trị mụn và trị thâm

  1. Hang

    Mình đã sử dụng Nacurgo Gel được 2 tháng và thấy rất hiệu quả, vết thâm mờ thấy rõ luôn.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới