Thuốc tốt cho cả nhà
Home Thực phẩm chức năng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

445.000

Mô tả

Hiện nay Men vi sinh Lactoflorene® Gocce là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng ở thị trường Ý và Châu Âu nhờ tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, phòng ngừa và giảm thiểu loạn khuẩn do sử dụng kháng sinh. Vậy hãy cùng ITP Pharma tìm hiểu về thành phần, những ưu điểm và hướng dẫn sử dụng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce  qua bài viết dưới đây

Giới thiệu về Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce Gel có chứa Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 và chất xơ hòa tan FOS giúp cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, phòng ngừa và giảm thiểu loạn khuẩn do sử dụng kháng sinh,..

– Dạng bào chế: Hỗn dịch pha uống.

– Nhà sản xuất: MONTEFARMACO – ITALY.

– Công ty đăng ký: Công ty TNHH thương mại Trí Khang.

– Bảo quản Men vi sinh Lactoflorene® Gocce tại nơi có nhiệt độ < 25°C, độ ẩm không khí thấp, khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời cũng như để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Thành phần

 Trong mỗi 0,6 ml (tương đương 16 giọt) hỗn dịch uống có chứa:

Thành phần Công dụng
Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12  ≥ 1 tỷ CFU Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 là chủng lợi khuẩn chiếm ưu thế trong hệ lợi khuẩn đường ruột có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón nhờ làm mềm phân, phòng ngừa và giảm thiểu nguy cơ tiêu chảy ở trẻ do sử dụng kháng sinh gây ra. 

Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 còn được chứng minh giảm nguy cơ viêm ruột hoại tử, hỗ trợ tăng phân giải đường lactose. Lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12 giúp tăng cường sức đề kháng nhờ tương tác với các tế bào miễn dịch ruột và thúc đẩy hệ miễn dịch, giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp, tăng kháng thể cho trẻ. 

Chất xơ hòa tan – FOS: 31,66mg Chất xơ hòa tan – FOS có nguồn gốc từ thực vật, là một prebiotic được cấu tạo từ các chuỗi fructose ngắn có tác dụng cải thiện táo bón nhờ cơ chế làm mềm phân và kích thích tần suất đại tiện; tăng cường hệ vi sinh đường ruột là Bifidobacterium và lactobacillus.

Ngoài ra còn chứa các thành phần dung môi Dầu hướng dương.

Công dụng của Men vi sinh Lactoflorene® Gocce 

  • Bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ cải thiện và cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ bao gồm: phân sống chướng bụng, táo bón, biếng ăn, tiêu chảy, khó tiêu, nôn trớ.
  • Phòng ngừa và giảm thiểu loạn khuẩn đường ruột do sử dụng kháng sinh.
  • Cải thiện tình trạng bất dung nạp lactose.
  • Tăng cường miễn dịch.
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Ai nên dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce 

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce không khuyến cáo dùng cho trẻ 0 tháng tuổi trở lên:

  • Trẻ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột: táo bón, đầy bụng, tiêu chảy,  biếng ăn, nôn trớ, phân sống, khó tiêu, quấy khóc.
  • Trẻ sử dụng kháng sinh dẫn tới loạn khuẩn ruột.
  • Trẻ không dung nạp lactose.
  • Trẻ khóc dạ đề.
  • Trẻ đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt.
  • Trẻ sinh mổ, sinh non, thiếu hụt lợi khuẩn đường ruột.

Hướng dẫn sử dụng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Liều dùng

Liều dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce như sau: 0,6 ml (tương đương 16 giọt hay 1 ống nhỏ giọt đầy) / lần/ngày. Trường hợp tiêu chảy kéo dài có thể bổ sung từ 2-3 liều.

Cách dùng

  • Men vi sinh Lactoflorene® Gocce được bào chế dưới dạng hỗn dịch và được dùng theo đường uống.
  • Cắt dọc gói Men vi sinh Lactoflorene® Gocce theo đường đứt nét đã được in sẵn trên gói sau đó đổ vào trong chai, đóng chai và lắc đều cho đến khi thu được hỗn dịch đồng nhất. Tháo nắp và thay thế bằng ống nhỏ giọt.
  • Có thể sử dụng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce bằng cách uống trực tiếp hoặc pha loãng trong nước, sữa cho trẻ dùng đều được.

Cảnh báo và thận trọng 

  • Không dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce khi sản phẩm đã quá hạn dùng, bị bóc hay mở từ trước.
  • Trong quá trình dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce nếu bệnh nhân gặp bất kì biểu hiện bất thường nào nghi ngờ do dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce gây ra thì cần ngưng dùng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Hiện nay chưa có bất kì báo cáo nào về tương tác của Men vi sinh Lactoflorene® Gocce với thuốc/ sản phẩm khác. Tuy nhiên để thận trọng, người dùng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng thêm sản phẩm nào đó trong quá trình dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce.
  • Không dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Chỉ nên dùng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce theo đúng liều được khuyến cáo không nên tự ý giảm hay tăng liều trừ khi có chỉ định của bác sĩ.

Sản phẩm Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có hàng giả không? 

Hiện nay trên thị trường chưa ghi nhận bất kì báo cáo nào về tình trạng làm giả, làm nhái Men vi sinh Lactoflorene® Gocce.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có tốt không?

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce hiện nay là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Vậy hãy cùng IPT Pharma tìm hiểu lí do tại sao Men vi sinh Lactoflorene® Gocce lại được tin dùng như vây:

  • Men vi sinh Lactoflorene® Gocce có chứa thành phần chủng lợi khuẩn BB-12:
    • Đã được chứng minh lâm sàng sử dụng an toàn trên trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ nhỏ và người cao tuổi vì vậy thích hợp dùng cho nhiều đối tượng người dùng.
    • BB-12® đã được chứng minh có khả năng sống sót vượt trội hơn hẳn so với các chủng lợi khuẩn khác trong đường tiêu hóa.
    • Đây là chủng lợi khuẩn thiết yếu và chiếm ưu thế (90%) trong đường ruột trẻ nhỏ.
    • Hiệu quả giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, hỗ trợ phục hồi cân bằng hệ vi sinh, nâng cao đề kháng cho trẻ đã được chứng minh lâm sàng qua 370 ấn phẩm nghiên cứu khoa học quốc tế và hơn 180 thử nghiệm lâm sàng.
    • Được cấp chứng nhận an toàn tuyệt đối bởi FDA và EFSA, được sử dụng từ những năm 1985 trên toàn thế giới mà không gặp phải vấn đề nào.
  • Dạng bào chế tách riêng lợi khuẩn Men vi sinh Lactoflorene® Gocce và FOS đông khô trong gói và dầu hướng dương trong chai giúp đảm bảo độ ổn định của sản phẩm tốt hơn.
  • Trong thành phần Men vi sinh Lactoflorene® Gocce chỉ chứa dầu hướng dương, không có dầu hạt cọ nên an toàn cho trẻ sơ sinh.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce đã nhận đc nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng 

Chị Minh Anh – Hải Phòng 

Bé đầu lòng nhà mình năm nay mới 1 tuổi nhưng do tình hình sức khỏe không tốt nên con bắt buộc phải dùng kháng sinh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên vì con còn nhỏ và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên sau khi bé uống kháng sinh thì có gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa và đi ngoài rất nhiều. Mình đã rất lo lắng cho con vì vậy có tìm hiểu thì thấy các mẹ bỉm sữa review về sản phẩm Men vi sinh Lactoflorene® Gocce khá nhiều và đều khen đây là sản phẩm tốt trong hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa đặc biệt giảm thiểu tác hại của kháng sinh trên hệ tiêu hóa và an toàn cho trẻ nhỏ. Mình có mua và cho con sử dụng thì thật sự sức khỏe đường tiêu hóa của con được cải thiện rất nhiều, con không còn quấy khóc, chán ăn và bị tiêu chảy nữa.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce
Men vi sinh Lactoflorene® Gocce

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce giá bao nhiêu?

Giá Men vi sinh Lactoflorene® Gocce  hiện nay đã được ITP Pharma cập nhật bên trên đầu trang các bạn có thể tham khảo giá bán này.

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce mua ở đâu?

Men vi sinh Lactoflorene® Gocce  hiện nay đã được phân phối tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc và các cơ sở bán lẻ trên toàn quốc các bạn có thể đến và mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc lựa chọn mua hàng Men vi sinh Lactoflorene® Gocce trực tuyến tại ITP Pharma để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và được hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Men vi sinh Lactoflorene® Gocce”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới