Otosan – Sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học & giải pháp từ tự nhiên giúp chăm sóc tai mũi họng toàn diện

Ngày viết:
Bộ tổng Otosan cho cả gia đình
Bộ tổng Otosan cho cả gia đình
Đánh giá post

Sự xuất hiện thường xuyên của bệnh lý tai mũi họng làm cho nhiều người lầm tưởng rằng đây là căn bệnh thông thường có thể tự khỏi. Nhưng nếu để lâu hay không phát hiện kịp thời, bệnh sẽ tiến triển và trở thành các bệnh mãn tính nguy hiểm và phức tạp hơn. Vì thế, điều quan trọng là chúng ta cần biết cách chăm sóc sức khỏe tai mũi họng hàng ngày, chẩn đoán phát hiện và điều trị kịp thời, triệt để. Bài viết dưới đây giới thiệu cho người đọc về bộ sản phẩm Otosan – giải pháp chăm sóc và hỗ trợ điều trị bệnh liên quan tai mũi họng hiệu quả.

Vấn đề phổ biến của bệnh lý tai mũi họng hiện nay

Theo Tạp chí Y học Việt Nam, đã có báo cáo thống kê trong tổng số 15574 bệnh nhân đủ tiêu chuẩn được lựa chọn với tỷ lệ nam/nữ là 2/1: Nhóm tuổi 60-69 chiếm 20,6%, 70-79 chiếm 44,9%, từ 80 trở lên chiếm 34,5%, bệnh về họng chiếm 49,4%, mũi xoang là 21,2%, thanh quản là 14,8%, tai là 13,8%, u bướu là 0,8%; các bệnh hay gặp nhất bao gồm viêm họng mạn, viêm mũi xoang mạn, viêm thanh quản cấp, viêm tai ngoài và ung thư thanh quản.
Bệnh lý tai mũi họng là một vấn đề thường gặp, do nhiều nguyên nhân gây ra và các cơ quan này cũng dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân ngoài môi trường, nhất là vào thời điểm giao mùa. Tai mũi họng là 3 bộ phận được coi như cửa ngõ của hệ hô hấp, tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp với khói bụi, vi khuẩn, virus hay các yếu tố dị nguyên. Nguyên nhân khác do cấu trúc tai, mũi, họng bất thường cũng thường gặp khi đề cập đến nguyên nhân của các bệnh tai mũi họng, ví dụ như vẹo vách ngăn mũi hay rối loạn chức năng vòi nhĩ.
Nguyên nhân khác có thể dẫn đến các bệnh này là do yếu tố di truyền, hoặc do chấn thương, phẫu thuật. Các vấn đề tai mũi họng thường gặp ở cả đối tượng trẻ em và người lớn, dễ tái phát và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Các vấn đề về họng hay gặp có thể kể đến là viêm họng, viêm VA, viêm amidan, viêm thanh quản,… Các bệnh về mũi như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, nhiễm trùng hốc mũi, phì đại cuốn mũi. hay bệnh về tai như viêm tai giữa, viêm ống tai ngoài, nấm ống tai, chàm tai,….

Xu hướng sử dụng sản phẩm nguồn gốc tự nhiên trong chăm sóc sức khỏe

Ngày nay, khi cuộc sống đang dần phát triển, vấn đề sức khoẻ cũng được quan tâm, chú ý hơn. Xu hướng chăm sóc sức khỏe đang dần tập trung vào chăm sóc chủ động và ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.
Người tiêu dùng hiện đại ưu tiên lựa chọn các sản phẩm không chứa kháng sinh, chất co mạch hay corticoid, an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Việc lạm dụng corticoid khi không có chỉ định của bác sĩ, có thể làm ức chế sự phát triển xương, sụn, làm chậm phát triển chiều cao, hay tình trạng lạm dụng kháng sinh rất dễ gây ra kháng kháng sinh làm tiêu diệt cả lợi khuẩn trong đường ruột, đôi khi gây ra hiện tượng loạn khuẩn. Do vậy, xu hướng tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên là tất yếu để tăng tính an toàn, không gây kích ứng, dùng được cho cả các đối tượng nhạy cảm như trẻ em và bà bầu.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên
Xu hướng chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc tai mũi họng toàn diện Otosan

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc Tai Mũi Họng chứa thành phần từ tự nhiên thì không thể không nhắc đến thương hiệu Otosan. Bộ sản phẩm này gồm các sản phẩm chăm sóc họng, mũi và tai, không chỉ toàn diện về công dụng mà còn đa dạng về cả dạng bào chế, đóng gói và đối tượng sử dụng. Bộ sản Tai Mũi Họng của Otosan có dạng bào chế là siro, gel hay dung dịch, chai dạng xịt phun sương với kích thước hạt nhỏ mịn, bình rửa mũi hay gói nhỏ gọn mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng như trẻ nhỏ, bà bầu, bà mẹ cho con bú, người lớn và người cao tuổi,…

Các sản phẩm chăm sóc họng nổi bật bao gồm Siro ho Fortuss, Gel ngậm họng Otosan và xịt họng Otosan, mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm riêng thích hợp với từng đối tượng.

Siro ho Fortuss với thành phần giàu hoạt tính từ mật ong Manuka- một loại mật ong quý hiếm mang đặc tính kháng khuẩn gấp 100 lần mật ong hay dùng, có tác dụng diệt khuẩn như kháng sinh tự nhiên giúp tiêu diệt mầm bệnh; cùng với đó là sự kết hợp với các chiết xuất thảo dược tự nhiên tăng thêm tính kháng khuẩn kháng viêm cho sản bệnh. Siro ho Fortuss giúp giảm ho khan, làm dịu họng, giảm ngứa, giảm đờm, giảm viêm họng và các tình trạng viêm amidan, viêm VA nhanh chóng. Sản phẩm dùng được cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên.

Gel ngậm họng Otosan với bảng thành phần chứa 100% nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sản phẩm có dạng bào chế gel lỏng độc đáo, giúp bám dính tốt trên bề mặt niêm mạc hầu họng khi tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc khỏi tác động kích thích của tác nhân gây bệnh. Gel ngậm họng Otosan hỗ trợ điều trị tình trạng viêm họng, viêm thanh quản, đau ngứa rát họng, mất tiếng, trào ngược dạ dày gây kích ứng họng

Bên cạnh dạng siro và gel lỏng, bộ sản phẩm chăm sóc họng của Otosan còn mang đến sản phẩm dạng xịt rất tiện lợi – Xịt họng Otosan, với tác dụng nổi bật là gây tê, làm dịu kích ứng và kháng khuẩn kháng viêm. Ưu điểm của xịt họng Otosan là vòi xịt dài cùng góc quay 360 độ nên khả năng tiếp cận tới từng vị trí tổn thương tốt, hơn nữa vòi xịt phun sương mịn và van 1 chiều chống nhiễm khuẩn đã giúp xịt họng Otosan trở thành 1 trong những sản phẩm xịt họng top đầu trên thị trường. Sản phẩm xịt họng này hỗ trợ điều trị viêm họng cấp tính khi bệnh vừa khởi phát, giúp giảm đau khi nuốt, giảm khô miệng, khô họng do tác nhân bên ngoài. Hơn nữa, xịt họng Otosan còn giúp giảm viêm đường hô hấp dưới như viêm phế quản, thanh quản, viêm phổi. Sản phẩm có ích cho các đối tượng bị ho, đờm nhiều, khó thở, giải quyết được các tình trạng nhiệt miệng, viêm loét miệng, hôi miệng và bệnh trào ngược dạ dày lên cổ gây ho.

Bộ sản phẩm chăm sóc họng Otosan
Bộ sản phẩm chăm sóc họng Otosan

Bộ sản phẩm chăm sóc mũi của thương hiệu Otosan bao gồm xịt mũi Otosan baby, xịt mũi Otosan Forte và Kit rửa mũi Otosan.

Xịt mũi Otosan baby với thành phần tự nhiên, không chứa chất co mạch, corticoid, được nghiên cứu với công thức đa thành phần kết hợp muối biển ưu trương tự nhiên, đồng gluconat, CM-Glucan, tinh dầu cam và chiết xuất lo hội đã tạo nên tác dụng kép của sản phẩm: giúp làm sạch sâu, lọai bỏ dịch nhầy; kháng khuẩn – chống viêm; làm lành niêm mạc mũi. Thiết kế xịt phun sương siêu mịn vào sâu tận hốc mũi, cuốn mũi giúp đạt hiệu quả nhanh chóng trong việc giảm nghẹt mũi, thông mũi. Xịt mũi Otosan baby có thể dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Nếu xịt mũi Otosan Baby là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ nhỏ, thì đối tượng trẻ lớn và người lớn, gặp những vấn đề về mũi nặng hơn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm xịt mũi Otosan Forte. Với nồng độ muối ưu trương gấp đôi là 2.2% giúp người bệnh giảm nghẹt mũi, giảm viêm xoang ngay từ lần xịt đầu. Sản phẩm Otosan Nasal Spray này chứa muối biển ưu trương tự nhiên cùng chiết xuất lý chua đen và lô hội, tinh dầu tràm trà, tinh dầu chanh và tinh dầu thông mũi giúp loại bỏ dịch nhầy và làm sạch sâu khoang mũi, chống viêm, kháng khuẩn và đẩy nhanh tốc độ làm lành niêm mạc mũi. Kích thước siêu mịn của hạt sương giúp len lỏi sâu trong hốc mũi, giảm nghẹt mũi hiệu quả. Sản phẩm an toàn cho các bé từ 12 tuổi trở lên và bà bầu, phụ nữ cho con bú.

Bộ sản phẩm Otosan chăm sóc mũi cho cả người lớn và trẻ em
Bộ sản phẩm Otosan chăm sóc mũi cho cả người lớn và trẻ em

Cuối cùng là bộ Kit rửa mũi Otosan giúp vệ sinh và phòng ngừa các bệnh về mũi hiệu quả. Bộ rửa mũi này chứa công thức muối độc đáo giúp loại bỏ dịch nhầy, tiêu diệt vi khuẩn do nồng độ ưu trương phá vỡ màng tế bào. Sản phẩm có 2 nồng độ tuỳ người dùng lựa chọn thay đổi để hỗ trợ phù hợp trong các trường hợp nghẹt mũi, tắc mũi, dị ứng, cảm lạnh, viêm xoang cấp,… Bình rửa mũi được chế tạo bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, có thể dùng được đến nửa năm. Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng trên các bệnh nhân mắc các bệnh về mũi với tỷ lệ đạt hiệu quả cao.
Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc mũi và họng, không thể không kể đến một sản phẩm dành cho tai vô cùng nổi bật của Otosan, đó là sản phẩm Nhỏ tai tự nhiên Otosan.
Sản phẩm Otosan nhỏ tai có công thức đa tác động từ thành phần keo ong cùng 8 loại tinh dầu thảo dược và vitamin E, giúp làm sạch tai, kháng khuẩn, chống viêm, giúp giảm đau hiệu quả, sản phẩm có thể loại bỏ chàm, tình trạng nấm ống tai, hỗ trợ tái tạo và phục hồi niêm mạc da tai. Nhỏ tai Otosan thích hợp với đa đối tượng sử dụng như trẻ em và người lớn, người dùng máy trợ thính với 4 tiêu chí không kháng sinh, không tác dụng phụ, không chất tạo màu, không chất bảo quản. Hiệu quả và an toàn đã được thử nghiệm lâm sàng chứng minh.
Hơn nữa, sản phẩm đến từ thương hiệu Otosan với lịch sử 35 năm tại Ý, được tin dùng ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Nhỏ tai Otosan giúp giải quyết các vấn đề về tai (ráy tai nhiều, chàm, nấm ống tai, viêm ống tai ngoài, đau tai, viêm tai giữa), đối tượng bị đau tai, ù tai, có nhu cầu vệ sinh tai, người dùng máy trợ thính,…

Sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và tự nhiên trong bộ sản phẩm Otosan

Thương hiệu Otosan của Ý đã có hơn 34 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tai mũi họng. Bộ sản phẩm Otosan cũng được nghiên cứu kỹ càng bởi đội ngũ chuyên gia khoa học giàu kinh nghiệm.
Việc sử dụng các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được chiết xuất từ các thảo dược quý, mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc và hỗ trợ điều trị tai mũi họng. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, được Bộ Y tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, hiện nay đã được xuất khẩu trên 50 quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm nói không với kháng sinh, corticoid, đảm bảo sức khoẻ cho người dùng lâu dài.

Tính hỗ trợ điều trị vượt trội của bộ sản phẩm Otosan

Dù thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nhưng với sự kết hợp và chọn lựa thành phần độc đáo, có nghiên cứu phát triển kỹ càng, dựa theo các bằng chứng khoa học, tác dụng mà các sản phẩm Otosan mang lại rất cao, có thể giải quyết các vấn đề như viêm họng, viêm mũi, nghẹt mũi, viêm tai, và các bệnh lý khác về tai mũi họng một cách hiệu quả.
Sản phẩm hiện nay đã có mặt ở thị trường Việt Nam được 5 năm, được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, xuất hiện trong nhiều hội thảo về chủ đề Tai Mũi Họng trong nước và Quốc tế, tin dùng ở nhiều bệnh viện tuyến trung ương, có mặt ở nhiều chuỗi nhà thuốc, nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc…

Bộ tổng Otosan cho cả gia đình
Bộ tổng Otosan cho cả gia đình

Bộ sản phẩm này đã được nhiều người dùng trải nghiệm và cho những đánh giá khá tốt về tác dụng, được phát triển để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ tai, mũi đến họng, cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, kể cả các đối tượng nhạy cảm với thuốc như bà bầu hay phụ nữ cho con bú.

Như vậy, bộ sản phẩm Otosan là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm, có mong muốn bảo vệ, phòng ngừa sức khỏe tai mũi họng, đặc biệt với thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Sự kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên giúp bộ sản phẩm Otosan trở thành giải pháp toàn diện cho sức khỏe tai mũi họng của bạn và gia đình.

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn