[REVIEW A-Z] Kem trị nám Pháp Tranacix: Thành phần, cách dùng, Giá bán

Ngày viết:
Kem trị nám Tranacix sản xuất tại Pháp
Kem trị nám Tranacix sản xuất tại Pháp
5/5 - (1 bình chọn)

Theo ITP Pharma được biết thì kem trị nám, tàn nhang Tranacix gần đây đang được nhiều thẩm mỹ viện săn lùng. Sở dĩ có “hiện tượng lạ” vậy vì đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi có nghiên cứu hiệu quả lâm sàng thuyết phục, nhất là tại một nơi có uy tín như châu Âu. Vì thế, ngày hôm nay chúng ta cùng đi vào tìm hiểu xem Tranacix có thành phần gì, tác dụng trị Nám ra sao? Ưu điểm vượt trội của Tranacix với các phương pháp trị Nám truyền thống khác như thế nào mà lại được mệnh danh là “cuộc cách mạng mới trong điều trị Nám”?

Kem trị nám Tranacix xuất xứ Pháp

Tranacix cream là loại kem bôi ngoài da, có tác dụng trị nám, tàn nhang, thâm sau viêm, làm sáng da hiệu quả và an toàn. Đây là sản phẩm của Tập đoàn Life Science Investments Ltd, được sản xuất tại Pháp, nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam và được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, Tranacix đang là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia tại phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện trong điều trị nám, tàn nhang hiệu quả và an toàn.

Thành phần của kem trị nám Tranacix có gì đặc biệt?

Đầu tiên, phải kể đến thành đặc biệt quan trọng có trong Tranacix là Tranexamic Acid 3%. Đây là hoạt chất đầu bảng trong điều trị nám với tác dụng tương đương Hydroquinone nhưng lại an toàn hơn và không có tác dụng phụ.

Không chỉ vậy, Tranacix còn có chứa chất chống oxy hóa mạnh là Tocopherol và Dicaprylyl Carbonate. Cùng với đó là Ethylhexyl Methoxycinnamate và Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol giúp hấp thu tia UVA và UVB để bảo vệ da khỏi cháy nắng, đen sạm hay hư hại kết cấu bên trong. Những thành phần này này có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cấu trúc làn da và ngăn ngừa Nám tái phát.

Và cuối cùng, để hoàn chỉnh công thức thì không thể thiếu các thành phần dưỡng ẩm, kháng khuẩn, tá dược làm chất kem dễ dàng thẩm thấu vào các lớp bên trong của da, giúp da mềm mịn, khỏe mạnh.

Công dụng của Tranacix

Với những thành phần tuyệt vời trên, công dụng của Tranacix chính là:
– Trị nám, sạm, tàn nhang, tăng sắc tố da
– Tái tạo, phục hồi da sau laser, peel da
– Làm sáng da
– Chống nắng, ánh sáng xanh

Cơ chế hoạt động của Tranacix lên vùng nám, tàn nhang

Để hiểu rõ hơn về cơ chế trị nám, tàn nhang của Tranacix, chúng ta cùng tìm hiểu về cấu trúc da và quá trình hình thành nám.

Vậy Tranacix có gì?

Cơ chế hoạt động của Tranacix
Cơ chế hoạt động của Tranacix

Nhìn vào sơ đồ trên thì ta có thể thấy Melanin chính là nguyên nhân gây hình thành nám, tàn nhang. Melanin quy định màu da và bảo vệ cơ thể dưới các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng của các tác nhân như tia UV, nhiệt độ, gốc tự do… khiến da bị tổn thương. Từ đó, dưới tác động của hormone kích thích tế bào sắc tố MSH khiến Melanin bị tổng hợp quá mức và hình thành nám. Vì thế, để điều trị và ngăn ngừa tái phát nám, tàn nhang thì cần ức chế tổng hợp Melanin và ngăn ngừa các tác nhân gây tổn thương da.

Cơ chế chính của kem Tranacix trong điều trị và ngăn ngừa nám, tàn nhang
Cơ chế chính của kem Tranacix trong điều trị và ngăn ngừa nám, tàn nhang

Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, ta có thể thấy Tranacix đi vào 2 mũi nhọn chính:

  • Thứ nhất: Ức chế tổng hợp Melanin gây nám, tàn nhang nhờ thành phần chủ chốt Tranexamic Acid 3%
  • Thứ hai: Ngăn ngừa tái phát nám, tàn nhang nhờ:
    – Chống nắng, ánh sáng xanh từ bên ngoài gây tổn thương da.
    – Chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, hạn chế sự suy yếu màng đáy giúp ngăn chặn tổn thương bên trong da.
    – Hạn chế sự hình thành mạch máu mới trong nám.

Nhờ 2 cơ chế này, Tranacix đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng trong điều trị nám, tàn nhang hoặc sử dụng sau Laser, Peel da…

Cách sử dụng Tranacix hiệu quả

Nhờ được điều chế dưới dạng kem bôi da tại chỗ, cách dùng Tranacix rất đơn giản như sau:

  • Bạn làm sạch da, để khô sau đó lấy một lượng kem Tranacix vừa đủ, thoa lên vùng da nám, tàn nhang hoặc không đều màu.
  • Xoa nhẹ để kem thẩm thấu tốt hơn vào da. Sau khi kem khô có thể trang điểm hoặc thực hiện các bước chăm sóc da khác bình thường.
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Cần dùng đều đặn trong tối thiểu 2-3 tháng để đạt hiệu quả trị nám, tàn nhang tốt nhất.

Dùng Tranacix bao lâu thì thấy hiệu quả?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Dựa trên kết quả của nghiên cứu lâm sàng cũng như phản hồi của các khách hàng đã sử dụng Tranacix thì:

  • Sau 1 tháng: thấy vùng da bị nám, tàn nhang sáng lên rõ rệt.
  • Sau 3 tháng: dùng đều đặn sẽ thấy tình trạng nám cải thiện đến 66%. Sản phẩm đáp ứng nhanh hơn với Nám mảng, Nám màu nâu nhạt khi chân Nám còn chưa ăn sâu xuống các tổ chức da. Đây chính là là thời điểm vàng để trị Nám hiệu quả, ít tốn kém.

Có thể nhận thấy, tác dụng trị Nám, Tàn nhang của kem Tranacix chậm hơn không đáng kể so với phương pháp truyền thống dùng Hydroquinone, Corticoid nhưng bù lại độ an toàn được cải thiện hơn hẳn. Điểm cộng lớn của thành phần trị Nám trong Tranacix là không gây bào mòn làm mỏng da, suy yếu cấu trúc da và nhờ vậy hạn chế khả năng tái phát Nám

Phản hồi thực tế từ người dùng Tranacix

Là một sản phẩm trị nám hiếm hoi vô cùng lành tính, không tác dụng phụ nên Tranacix được hội mẹ bỉm sữa ưu ái truyền tai nhau.

Phản hồi của người dùng khi sử dụng Tranacix
Phản hồi của người dùng khi sử dụng Tranacix

Đến cả nám lâu năm, bị tái phát nặng hơn rồi không chịu nổi phản ứng phụ dữ dội từ các phương pháp khác thì gặp Tranacix da cũng “ngoan” trở lại:

Review của người dùng về sản phẩm
Review của người dùng về sản phẩm

Không gặp tình trạng da bị đẩy nám lên sần sùi, lan sạm cho cả vùng mặt xung quanh, không bong tróc, căng sưng mặt,… hoàn toàn lành tính và sáng da, mờ vết nám từ từ là những điểm hài lòng mà người dùng Tranacix chia sẻ.

Ưu điểm nổi bật của kem nám Tranacix

So với các phương pháp trị nám khác thì kem bôi Tranacix có những ưu điểm vượt trội như:

  • Có cơ chế rõ ràng, tác động vào hai mũi nhọn: trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.
  • Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng rõ rệt qua nhiều nghiên cứu được tiến hành tại Hoa Kỳ, Australia, Singapore, Iran,..
  • Dạng kem bôi tiện dụng, tập trung tác động tại chỗ trên chính vùng Nám, Tàn nhang. Khác biệt với nhiều sản phẩm trị Nám đường uống gây ảnh hưởng trên toàn cơ thể, Tranacix thuộc nhóm sản phẩm có độ an toàn cao nhất.
  • Tranacix được sản xuất tại Pháp và nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chất lượng đồng đều trên từng hộp sản phẩm.

Kem trị nám Tranacix có hại không?

Tranacix là kem trị nám không chứa Hydroquinone, không chứa Corticoid nên độ an toàn cao, không bào mòn da, không làm suy yếu cấu trúc da, không gây khô da, bong tróc. Với thành phần trị Nám hiệu quả lại lành tính, người dùng Tranacix không phải lo lắng tới tình trạng mất sắc tố da, trên da xuất hiện các đốm trắng loang lổ.

Hơn nữa, nhờ là kem bôi tại chỗ, Tranacix tập trung được tác động vào những điểm, mảng nám, tàn nhang mà không gây ảnh hưởng toàn thân, đặc biệt là không gây rối loạn chức năng bảo vệ tại các vùng da bình thường.

Kem trị nám Tranacix giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, kem trị nám Tranacix được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm. Hiện nay giá bán của 1 tuýp Tranacix 30g dao động trong khoảng 1.450.000/tuýp, dùng được trong khoảng 2 tháng. Với chi phí này, giá của Tranacix khá rẻ so với phương pháp laser hoặc bộ liệu trình Hydroquinone, Retinoid, thường có giá hàng chục triệu đồng.

Mua kem nám Tranacix ở đâu?

Trước kia các chị em thường phải đặt mua Tranacix thông qua đường hàng xách tay rất khó kiểm tra hàng thật và gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng do không được tư vấn đầy đủ.

Nhưng hiện nay Tranacix đã được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Vì vậy, các chị em có thể liên hệ đặt mua từ nhà phân phối, hoặc hoặc đặt hàng mua Tranacix online qua đây. Ngoài ra, để được tư vấn về điều trị nám, tàn nhang, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1800.1737 hoặc kết nối qua Zalo 0865.023.805, các dược sĩ chuyên môn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn một cách tận tình nhất.

Tôi là Bác sĩ Mai Thanh Huyền, tốt nghiệp hệ chính quy đại học Y Hà Nội. Tôi có kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu kiến thức lâm sàng, chăm sóc giảm nhẹ và giáo dục y tế. Ngoài công việc tại bệnh viện, tôi cũng là tác giả tại Health Education Assets Library (Heal Central). Tôi luôn muốn đem những kiến thức y học, sức khỏe tới gần hơn với người bệnh.
BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn