Thuốc tốt cho cả nhà
Home Sản phẩm thuốc Usantibiophar – Tái lập cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột

Usantibiophar – Tái lập cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột

(1 đánh giá của khách hàng)

200.000

Danh mục: Thương hiệu:

Mô tả

Rối loạn đường tiêu hóa, mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột gây khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt bình thường của bạn? Trong bài viết này, Nhà thuốc online ITP Pharma sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Usantibiophar. Giúp giải quyết các vấn đề đường tiêu hóa do bổ sung một lượng lớn vi khuẩn có lợi.

1, Usantibiophar là gì?

Usantibiophar là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, xuất xứ tại Hàn Quốc được sản xuất bởi Công ty dược phẩm Han Wha Pharma. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại, máy móc tiên tiến đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt. Sản phẩm sản xuất được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Usantibiophar hiện nay được đăng ký lưu hành và nhập khẩu vào thị trường Việt Nam bởi Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bayer Việt Nam. Sản phẩm được Bộ Y tế phê duyệt về chất lượng và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Kiểm tra chi tiết trên bao bì sản phẩm.

Sản phẩm Usantibiophar được bào chế dưới dạng bột, khối lượng là 1g.

Đóng gói thành hộp, mỗi hộp có 10 túi x 10 gói tương đương với 100 gói/hộp.

Mỗi gói bột Usantibiophar có thành phần hoạt chất chính là Lactobacillus acidophilus hàm lượng 75g (108CFU). Kết hợp với các tá dược cần thiết khác như tinh bột, Talc, PVP K30 với hàm lượng vừa đủ để đóng gói bột 1 g.

Dạng đóng gói của thuốc
Dạng đóng gói của thuốc

2, Thành phần hoạt chất chính Lactobacillus acidophilus có tác dụng như thế nào?

Lactobacillus acidophilus là một loại lợi khuẩn đường ruột thuộc chi Lactobacillus, thuộc nhóm vi khuẩn Gram dương. Lợi khuẩn này có đặc điểm là một loại đồng nhất, ưa nước, có khả năng lên men đường thành acid lactic. Lactobacillus Acidophilus được tìm thấy nhiều tại niêm mạc đường tiêu hóa và miệng của người và động vật, thích hợp phát triển trong pH thấp< 5.0, nhiệt độ từ 36-37oC. Lactobacillus acidophilus có khả năng tồn tại trong ống tiêu hóa khoảng 15 ngày.

Lactobacillus acidophilus có tác dụng lập lại cân bằng lợi và hại khuẩn tại đường ruột, chống lại vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa theo cơ chế như:

  • Đẩy hại khuẩn ra khỏi nơi cư trú theo cơ thế cạnh tranh.
  • Tác động làm thay đổi pH đường ruột.
  • Tổng hợp và bài xuất các chất có hoạt tính kháng khuẩn, kháng sinh.
  • Kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và tác động kháng hệ enterotoxin.

3, Công dụng của Usantibiophar như thế nào?

Sử dụng sản phẩm Usantibiophar giúp cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, tái lập lại cân bằng hệ vi khuẩn tại ruột. Giúp giảm các triệu chứng do mất cân bằng này gây ra.

4, Đối tượng nào nên sử dụng của sản phẩm Usantibiophar?

Usantibiophar tương đối an toàn, có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Sử dụng trong các trường hợp như:

  • Nhiễm khuẩn gây tiêu chảy, viêm ruột non, ruột kết.
  • Rối loạn tiêu hóa, tình trạng đầy hơi, khó tiêu, ngộ độc thức ăn, đi ngoài phân sống.
  • Đối tượng bị rối loạn cân bằng sinh do đang tiến hành biện pháp hóa trị liệu kéo dài, hoặc điều trị nhiễm khuẩn bằng kháng sinh đường uống dài ngày, do rượu, stress.
  • Dự phòng biến chứng đường tiêu hóa.
  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương, kém hấp thu.

5, Sản phẩm Usantibiophar phải sử dụng như thế nào cho phù hợp?

Liều dùng

Tùy thuộc vào từng đối tượng sử dụng khác nhau, mục đích điều trị và đáp ứng với Usantibiophar khác nhau của người dùng mà lựa chọn liều dùng sao cho phù hợp.

  • Đối với người lớn: mỗi ngày 3 gói, chia thành 3 lần/ngày.
  • Đối với trẻ em: mỗi ngày dùng 1-2 gói, chia làm 2 lần/ngày.
  • Trong trường hợp bị tiêu chảy cấp hoặc táo bón, người dùng có thể tăng liều lên gấp đôi liều khuyến cáo.

Dự phòng biến chứng đường tiêu hóa:

  • Người lớn dùng 2 lần/ ngày, mỗi ngày 1 gói.
  • Trẻ em dùng 2 lần/ ngày, mỗi lần ½ gói.
  • Trẻ e dưới 1 tuổi dùng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Cách dùng

Usantibiophar là sản phẩm ở dạng bột nên đường uống là đường dùng thích hợp.

Bạn có thể uống trực tiếp hoặc hòa tan với nước đun sôi để nguội trước khi sử dụng. Đối với trẻ em, để dễ uống có thể tiến hành hòa tan với sữa hoặc nước đường.

Sản phẩm Usantibiophar nên được uống giữa các bữa ăn. Cần lưu ý không nên dùng nước sôi, hoặc ăn với thức ăn nóng với bột sản phẩm vì nhiệt độ ảnh hưởng đến hiệu quả và tác dụng của lợi khuẩn trong thành phần Usantibiophar.

Trước khi sử dụng bột sản phẩm, cần kiểm tra kĩ tính chất cảm quan của sản phẩm. Không sử dụng khi có màu sắc, mùi vị lạ hoặc viên bột vón dính chảy nước, dính bề mặt. Kiểm tra ngày sản xuất trước khi dùng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Mặt trên hộp thuốc
Mặt trên hộp thuốc

6, Sản phẩm Usantibiophar có tốt hay không?

Usantibiophar là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thực phẩm chức năng tốt, xuất xứ tại Hàn Quốc. Hiện nay, Usantibiophar đã được nhập khẩu và Việt Nam và có mặt tại nhiều cơ sở bán lẻ thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm đã được Bộ y tế Cục an toàn thực phẩm phê duyệt và công nhận là phù hợp với quy định an toàn thực phẩm.

7, Người dùng cảm nhận như thế nào về sản phẩm Usantibiophar?

Khách hàng có tên là Quảng Hương mua sản phẩm để sử dụng cho bé 4 tuổi đánh giá về sản phẩm Usantibiophar như sau “ mình đã mua hai hộp, bé nhà mình sử dụng rất hiệu quả, bé nhà mình ngày trước rất biếng ăn, hay bị táo bón. Từ ngày sử dụng sử dụng sản phẩm Usantibiophar bé ăn tốt, ngon miệng nên giờ muốn mua thêm sản phẩm để giới thiệu cho cháu con nhà chị gái”.

Một khách hàng khác cũng nhận xét rất tốt về hiệu quả của Usantibiophar khi sử dụng như sau: “ sản phẩm Usantibiophar rất tốt và hiệu quả. Bé nhà mình 24 tháng tuổi bị táo bón nhiều, 3-4 ngày mới đi ị  một lần. Được người chị đồng nghiệp giới thiệu sử dụng Usantibiophar, vậy mà uống 2 hôm bé thấy hiệu quả rõ rệt, bé đi ị ngày một lần.”

Khách hàng Mẹ Vy Vi đánh giá: “ Bé nhà mình được gần 6 tháng tuổi, trước bé hay phải sử dụng nhiều kháng sinh nên rất hay bị đi ngoài, hệ tiêu hóa kém, trẻ biếng ăn, còi . Trung bình mỗi ngày đi ngoài 4-5 lần, đi ngoài lỏng. Được tư vấn sử dụng sản phẩm Usantibiophar cho bé, em thực sự rất hài lòng và bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Dùng đến ngày thứ 4 bé cải thiện rõ ràng, tình trạng đi ngoài không còn nữa, đi ngày 1-2 lần đều đặn, phân đẹp. Hiện nay, em vẫn dùng duy trì Usantibiophar cho bé để cải thiện chức năng tiêu hóa. Từ ngày bé dùng Usantibiophar bé cải thiện đi ngoài, em cũng nhẹ cả người, nên rất là tin tưởng. Em thấy sản phẩm rất dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi.”

8, Sản phẩm Usantibiophar có giá thành như thế nào trên thị trường?

Sản phẩm Usantibiophar hiện nay được bán với giá thành khoảng 200.000VNĐ/hộp 10 túi x 10 gói. Tùy thuộc vào các khu vực khác nhau, các nhà thuốc, quầy thuốc và đại lý phân phối khác nhau trên thị trường mà giá cả sản phẩm này có thể có sự khác biệt nhỏ. Bạn có thể lựa chọn các địa điểm với giá thành hợp lý khác nhau để mua sản phẩm.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, bạn nên lựa chọn các nhà thuốc nào uy tín, có đủ các điều kiện về kinh doanh dược, các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc và điều kiện bảo quản hợp lý để mua Usantibiophar.

9, Có thể mua Usantibiophar ở đâu?

Usantibiophar đã được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng sử dụng và tin tưởng lựa chọn. Hiện nay sản phẩm được phân phối và bày bán tại nhiều nhà thuốc tư nhân và các nhà thuốc bệnh viện tại nhiều khu vực khác nhau.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhận được sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng cũng như là thông tin tham khảo, khách hàng nên truy cập vào trang chủ hoặc gọi điện đến hotline của nhà thuốc, đại lý chính hãng.

Thuốc hiện đang được phân phối tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc
Thuốc hiện đang được phân phối tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc

10, Tác dụng không mong muốn

Usantibiophar tương đối an toàn và dung nạp tốt. Tuy nhiên trên một số bệnh nhân có thể xuất hiện một số phản ứng phụ chủ yếu trên đường tiêu hóa như buồn nôn, nôn, chán ăn, đắng miệng, mệt mỏi,… Tuy nhiên các triệu chứng chỉ thoáng qua, không thường xuyên  và ở mức độ nhẹ có thể chấp nhận được. Nếu triệu chứng quá trầm trọng, người dùng có thể cân nhắc việc tạm ngừng, tham khảo ý kiến của thầy thuốc, dược sĩ về vấn đề này.

Nếu xuất hiện bất kỳ phản ứng phụ nào ngoài các triệu chứng trên trong quá trình dùng sản phẩm, bệnh nhân cần thông báo ngay với bác sĩ điều trị. Việc báo cáo các trường hợp nghi ngờ là phản ứng phụ này rất quan trọng. Điều này cho phép tiếp tục theo dõi tỷ lệ giữa lợi và nguy cơ của sản phẩm này trên các đối tượng sử dụng khác nhau. Đồng thời, thầy thuốc phải báo cáo bất kỳ trường hợp nghi ngờ tác dụng không mong muốn này qua hệ thống thông báo quốc gia.

11, Những lưu ý nào bạn cần biết khi sử dụng sản phẩm Usantibiophar?

Khi sử dụng Usantibiophar bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  •  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tuân thủ điều trị và làm theo hướng dẫn của thầy thuốc hoặc dược sĩ, để sử dụng sản phẩm hợp lý, an toàn.
  • Dùng đều đặn hàng ngày để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng dưới 30oC. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nấm mốc, ẩm ướt.
  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng. Không sử dụng khi sản phẩm đã quá hạn.
  • Để xa tầm tay và tầm nhìn trẻ em. Không để trẻ em chơi với sản phẩm kể cả bao bì đóng gói.
  • Kiểm tra bột sản phẩm trước khi sử dụng và trong quá trình sử dụng, ngưng sử dụng nếu sản phẩm có mùi, màu sắc lạ (màu sắc loang lổ, hoặc thay đổi hẳn màu sắc) hoặc thay đổi thể chất (như bột sản phẩm vón dính, chảy nước, dính ướt).
  • Duy trì chế độ ăn lành mạnh, đầy đủ các chất cần thiết hàng ngày. Tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể.

12, Sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hay không?

Sản phẩm tuyệt đối an toàn đối với bà bầu, không ảnh hưởng đến thai nhi và không gây dị tật bẩm sinh. Vì vậy, phụ nữ đang mang thai nếu gặp các tình trạng trên có thể sử dụng Usantibiophar.

Xem thêm:

Bidisubtilis – Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa

Aibezym – Điều trị tiêu chảy do vi khuẩn, kháng sinh

1 đánh giá cho Usantibiophar – Tái lập cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột

  1. Minh

    sau khi dùng Usantibiophar, mình thấy bụng nhẹ đi rất nhiều, rất dễ chịu

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới