[Đánh giá] Công dụng thực sự của Xích Thố Vương? Giá bán? Cách dùng

Ngày viết:
Xích Thố Vương
Hình ảnh Xích Thố Vương giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực
5/5 - (2 bình chọn)

Trong chuyện vợ chồng, không người đàn ông nào không mong muốn mình có thể được bộ lộ hết năng lực phái mạnh, tự tin, bản lĩnh và khiến cho bạn tình cảm nhận được sự nam tính, hạnh phúc. Thế nhưng cũng có rất nhiều người đàn ông bị gặp phải các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Những chứng bệnh này nếu không điều trị kịp thời về lâu về dài sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy xấu trong sức khỏe, tinh thần và các đời sống hôn nhân. Hiện nay cũng đã có nhiều thuốc, sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị các chứng bệnh này. Nhưng điều băn khoăn của hầu hết mọi người đó là loại thuốc nào đem lại hiệu quả tốt, cải thiện được sức khỏe của mình. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Xích Thố Vương.

Xích Thố Vương là gì?

– Xích Thố Vương là loại thuốc bổ thận tráng dương, giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Lấy hình tượng là Ngựa Xích Thố oai phong lẫm liệt trong Tam Quốc để minh họa cho hiệu quả mà thuốc có thể mang lại cho người sử dụng.

– Công ty sản xuất, nước sản xuất: sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Gia Nguyễn có nhà máy sản xuất đạt chuẩn, phòng lab cao cấp tại Khu Công Nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh. Đây là đơn vị dược phẩm nổi tiếng trong ngành dược nước ta.

– Thành phần và hàm lượng của Xích Thố Vương có chiết xuất 100% từ thiên nhiên bao gồm:

  • Cao chiết Bá Bệnh với hàm lượng 200 mg.
  • Cao Bạch Tật Lê với hàm lượng 125 mg.
  • Nhục Thung Dung có hàm lượng 125 mg.
  • Ba Kích có hàm lượng 50 mg.
  • Lộc Nhung có hàm lượng 20 mg.
  • Nhân Sâm có hàm lượng 50 mg.
  • L-Arrginin có hàm lượng 100 mg.
  • Đỗ Trọng có hàm lượng 25 mg.
  • Kẽm Gluconat có hàm lượng 12 mg.
  • Kỷ tử có hàm lượng 25 mg.
  • Ngoài ra còn tá dược vừa đủ tạo thành 1 viên nang.

– Dạng bào chế và đóng gói: Hiện nay Xích Thố Vương được bào chế dạng viên nang. Đóng gói theo dạng hộp x 60 viên và dạng hộp chứa 2 vỉ x 10 viên.

Xích Thố Vương
Hình ảnh Xích Thố Vương dạng hộp chưa 2 vỉ x 10 viên

Thành phần Xích Thố Vương có tác dụng gì?

Các thành phần dược liệu trong Xích Thố Vương có tác dụng cụ thể như sau:

  • Thành phần Cao chiết Bá Bệnh hay còn gọi là mật nhân. Đây là loài cây phân bố nhiều ở Malaysia và Indonesia và một số quốc gia Đông Nam Á, Trung Quốc. Ở nước ta thì phân bố nhiều tại khu vực Tây Nguyên. Có tác dụng điều trị các chứng bệnh về sinh lý nam, giải nhiệt, lợi tiểu, tăng cường nội tiết tố nam nhờ việc kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone từ đó cải thiện các tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… Ngoài ra, Bá bệnh còn có tác dụng điều trị âm huyết kém, chướng bụng, đầy hơi, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Thành phần Cao Bạch Tật Lê còn có tên khoa học là Tribulus terrestris, thuộc họ tật lê, phân bố nhiều ở vùng miền Trung nước ta như Quảng Bình, Huế, Quảng Trị và một số tỉnh miền Nam. Có tác dụng kích thích sinh lý do chứa hoạt chất protodioscin giúp kích thích dương vật cương cứng, kéo dài thời gian hưng phẩn do cơ chế tác động đến vùng tuyến yên giúp sản sinh hormone nam giới tự nhiên. Ngoài ra Bạch tật lê còn có tác dụng bồi bổ can thận, gan, giảm ngứa, sáng mắt.
  • Thành phần Nhục Thung Dung có tên khoa học là Cistanche deserticola Y.C. Ma, được mệnh danh là thuốc phòng the. Loài cây này phân bố chủ yếu ở Trung Quốc và một số tỉnh miền núi nước ta. Có tác dụng bổ thận tráng dương, kéo dài tuổi thọ, ích tinh, tăng cương sinh lực, điều trị chứng thận hư, di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, chứng đau lưng, mỏi gối, điều trị vô sinh, kích thích ham muốn tình dục, cân bằng lại sinh lý nam giới.
  • Thành phần Ba Kích có tên khoa học là Morinda officinalis How, phân bố nhiều ở vùng đồi núi thấp phía Bắc nước ta. Ba kích vốn được sử dụng nhiều trong Đông Y để điều chế ra các loại thuốc, thực phẩm, rượu thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, khôi phục sinh lực và tăng cường sinh lực phái mạnh, giúp làm hạ huyết ám, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh ở nam giới. Giúp cường gân kiện cốt. Tăng cường sức để kháng cho cơ thể. Điều hòa huyết áp, lưu thông máu lên não, giúp an thần, ngủ ngon.

    Xích Thố Vương
    Thành phần Xích Thố Vương hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Thành phần Lộc Nhung có tên khoa học là Cornus cervi Parvum là phần nhung ở sừng non của hươu đực hoặc nai đực. Lộc nhung rất quý, giá đắt vì có chứa rất nhiều acid amin có lợi cho sức khỏe, chứa các nguyên tố vi lượng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Có tác dụng giúp tăng cường sinh lực, lưu thông khí huyết, bồi bổ cơ thể, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh, kích thích sinh dục, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể, chống mỏi mệt, kích thích chuyển hóa năng lượng, bổ máu.
  • Thành phần Nhân Sâm có tên khoa học là Radix Ginseng có tác dụng bồi bổ nguyên khí, bổ tỳ, bổ phế, điều trị rối loạn khí trong cơ thể, chống não hóa, kích thích hormone sinh dục. Ngăn chặn sự phát triển, hình thành của tế bào ung thư.
  • Thành phần L-Arrginin đây là loại amino acid có lợi cho cơ thể. Tham gia vào quá trình tạo protein giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về huyết áp, tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng thận.
  • Thành phần Đỗ Trọng có tên khoa học là Eucommia ulmoides Oliv được trồng nhiều ở Trung Quốc. Có tác dụng hạ huyết áp, giảm cholesterol trong máu, dãn mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ thận, ích tinh, giúp cường gân, mạnh cốt, tráng dương. Chữa suy thận, liệt dương, tiểu són…
  • Thành phần Kẽm Gluconat hay còn được gọi là Zinc có tác dụng chữa lành các vết thương nhanh chóng, tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng, bổ sung kẽm cho cơ thể.
  • Thành phần Kỷ tử chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện khả năng tình dục, tăng cường testosterone, tăng sinh tinh trùng đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ.

    Xích Thố Vương
    Hình ảnh mặt bên Xích Thố Vương chứa thông tin thành phần

Công dụng

Được chiết xuất từ các thảo dược có tính hỗ trợ lẫn nhau trong việc điều trị các bệnh về sinh lý, Xích Thố Vương có công dụng chính như sau:

  • Kích thích sản sinh hormone testosterone cho nam giới thêm mạnh mẽ, lấy lại bản năng tự nhiên của phái mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm tình dục.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm lão hóa từ đó làm chậm quá trình mãn dục.
  • Bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh, điều trị xuất tinh sớm.
  • Hỗ trợ điều trị thận hư, thận yếu.
  • Làm giảm triệu chứng đau mỏi cơ thể, đau lưng mỏi gối, hay mê sảng, phục hồi sức. .khỏe cho người phải lao động nặng nhọc.

Xem thêm: [Đánh Giá] Phi Mã Long có công dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng

Để phát huy hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân nên uống thuốc đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ hoặc theo hướng dân sử dụng trên bao bì thuốc. Cụ thể như sau:

  • Nên uống khi đói hoặc uống trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng. Có thể uống số viên theo chỉ định của bác sĩ
  • Đối với người bị bệnh nặng hơn, đang điều trị kèm thêm bằng các thuốc khác thì có thể uống 4 viên mỗi ngày. Chia làm 2 lần, một vào buổi sáng, hai là vào buổi chiều.

Liều dùng

Điều trị liên tục từ 4-6 tuần. Sau đó nghỉ khoảng 1 tuần để cơ thể tiếp nhận và chuyển hóa các dưỡng chất có trong sản phẩm.

  • Đối với người thể nhược kém, cơ thể yếu, suy nhược cơ thể cần sử dụng liên tục cho đến khi cơ thể cảm thấy hồi phục, khỏe mạnh, minh mẫn.

    Xích Thố Vương
    Hình ảnh Xích Thố Vương dạng lọ 60 viên

Xích Thố Vương có tốt không?

Các thành phần thảo dược tự nhiên kết hợp hài hòa, với hàm lượng được nghiên cứu cụ thể, khoa học. Xích Thố Vương giúp tạo hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng. Qua khảo sát những người đã sử dụng thì thống kê đã chỉ ra rằng chỉ sau 6-12 tuần uống thuốc đều đặn sức khỏe sinh lý của nguời bệnh đã được hồi phục rõ rệt. Tác dụng lâu dài, tinh thần thoải mái, dễ chịu. Người dùng sau khi đã hồi phục hoàn toàn có thể dừng uống thuốc mà thể trạng vẫn được duy trì.

Sản phẩm cũng có nguồn gốc tự nhiên nên sẽ không kích thích nhanh như các loại thuốc hóa học khác. Người bệnh cần uống đều đặn ít nhất khoảng 1 tháng. Nếu người bệnh nặng thì cần uống thời gian dài hơn.

Review Xích Thố Vương từ chuyên gia và người sử dụng:

Dưới đây là một số review về chất lượng của sản phẩm mà người dùng để lại sau khi dùng Xích Thố Vương.

  • Anh Hùng, sống tại Hà Nam có chia sẻ: “Tôi làm tại công trường xây dựng nên thường xuyên phải lao động nặng nhọc. Cho nên cơ thể nhanh chóng bị suy nhược. Do thời gian làm việc dài mà chế độ ăn uống còn hạn chế nên không những suy nhược mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của tôi nữa. Tôi cảm thấy cơ thể mình xuống dốc trầm trọng. Đi khám thì được bác sĩ kê đơn dùng Xích Thố Vương. Tôi uống đến nay được 3 tháng rồi. Cơ thể hồi phục rất nhanh, không mệt mỏi mà cảm giác như được thay máu vậy. Hơn thế chuyện vợ chồng tôi cũng cải thiện nhanh chóng, vợ tôi rất hài lòng, tôi cũng thấy mình tự tin hơn hẳn, tinh thần rất phấn chấn từ bên trong, làm việc cũng không thấy mệt. Tôi cũng chăm tập thể thao và ăn uống đều đặn, đủ chất theo lời dặn của bác sĩ. Kết quả thì tuyệt vời lắm, hơn hẳn những gì tôi kỳ vọng.”
  • Anh Trung, 39 tuổi, sống tại Hà Nội có chia sẻ: “Tôi thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, bận rộn và stress khiến tôi cảm thấy căng thẳng. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng sinh lý của tôi. Tôi mắc chứng xuất tinh sớm. Toàn thân mỏi mệt, trông rất thiếu sức sống. Nhưng nhờ Xích Thổ Vương mà giờ đây tôi đã thay đổi 360 độ. Cơ thể lúc nào cũng sung mãn, tinh thần đỉnh cao, làm gì cũng tự tin, đi công tác nhiều không còn thấy mệt mỏi nữa, giải quyết công việc rất nhanh. Chuyện vợ chồng thì càng hài lòng hơn nữa vì giờ đây tôi đã lấy lại bản lĩnh, không còn chưa lâm trận đã xuống đạn nữa rồi.”

Nhiều người đã dùng và có kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên để thuốc phát huy hết hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người kèm thêm chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học. Để thuốc phát huy tối đa tác dụng, bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể về lộ trình uống thuốc, cần ăn thực phẩm bổ sung nào, cần tránh ăn những thức ăn nào. Đặc biệt cần tránh xa các chất kích thích, các chất gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Video: Đài truyền hình đưa tin về công dụng của Xích Thố Vương.

Tác dụng phụ

Với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược quý, Xích Thố Vương được đánh giá đảm bảo an toàn cho người sử dụng, rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Đến nay, nhà sản xuất, nhà phân phối cũng chưa ghi nhận trường hợp nào đã gặp phải tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Người lái xe, người lao động nặng nhọc, suy nhược cơ thể có thể dùng được sản phẩm.
  • Nếu người bệnh đang điều trị các bệnh bằng thuốc khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống để tránh xảy ra tương tác thuốc.
  • Nên kết hợp chế độ ăn lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao hợp lý để nâng cao sức khỏe bền vững hơn.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Xích Thố Vương giá bao nhiêu?

Xích Thố Vương có giá là 650.000 đồng/hộp 60 viên. Các bạn có thể liên hệ với ITP Pharma để được Dược sĩ đại học tư vấn thêm qua hotline 08.5354.9696.

Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Xích Thố Vương đã rất nổi tiếng trong số các sản phẩm dược tại nước ta. Rất nhiều kênh truyền hình đã đăng tin về sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm này cũng đã được săn đón rất nhiều vì độ hot của nó. Hiện nay sản phẩm cũng đã được bày bán rất phổ biến tại nhiều nhà thuốc, cửa hàng thuốc trên khắp cả nước. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cơ sở uy tín. Đồng thời bạn cũng có thể mua Xích Thố Vương chính hãng thông qua các nhà thuốc online, website phân phối chính hãng. Tuy nhiên, cũng vì độ hot, được nhiều người tìm mua, giá thành hợp lý nên cũng đã có xuất hiện hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Để đảm bảo mua được hàng chất lượng, bạn cần mua tại địa chỉ đảm báo phân phối chính hãng, khi mua về kiểm tra kỹ tem mác, tem bảo hành, hạn sử dụng và thuốc bên trong xem có bị hỏng hay mốc gì không.

Xích Thố Vương
Hình ảnh Xích Thố Vương có tem chứa mã chống hàng giả

Xem thêm: [Sự Thật] Viên sủi Rockman chính hãng đang lừa đảo người dùng ??

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn