Thuốc tốt cho cả nhà
Home Sản phẩm thuốc Viên uống Hemono – Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Viên uống Hemono – Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

(1 đánh giá của khách hàng)

650.000

Danh mục: Thương hiệu:

Mô tả

1, Viên uống Hemono là gì?

Viên uống Hemono thuộc nhóm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh, có tác dụng cải thiện sức bền thành mạch, thường được sử dụng trong quá trình điều trị cho bệnh nhân bị trĩ. Sản phẩm Hemono giúp khắc phục các triệu chứng của trĩ nhanh chóng và hiệu quả. Hemono là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay.       

Viên uống Hemono là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Dược Trung Ương VIMEXPHARM. Công ty sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn GMP. Hiện nay viên uống Hemono đã được chứng minh an toàn và cấp phép lưu hành trên thị trường. Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược Phẩm LA PHARMA.

Thành phần chính của viên uống Hemono gồm có:

  • Hoa hòe với hàm lượng 200mg
  • Địa du với hàm lượng 100mg
  • Hoàng cầm với hàm lượng 100mg
  • Đương quy với hàm lượng 100mg
  • Phòng phong với hàm lượng 100 mg
  • Chỉ xác với hàm lượng 100mg
  • Diếp cá với hàm lượng 100 mg
  • Ngoài ra bổ sung thêm 1 số tá dược khác vừa đủ.

Dạng bào chế: Viên uống Hemono được bào chế dạng viên nang cứng.

Quy cách đóng gói: Một hộp Hemono gồm lọ chứa 60 viên nang cứng.

Viên uống Hemono
Viên uống Hemono

2, Viên uống Hemono có tác dụng gì?

Viên uống Hemono là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược từ tự nhiên, đem lại nhiều công dụng cho người sử dụng:

  • Hỗ trợ làm tăng cường khả năng chịu đựng của thành mạch, cải thiện tính đàn hồi và sức bền của thành mạch, đặc biệt là tĩnh mạch tại vùng hậu môn.
  • Khắc phục các triệu chứng của bệnh trĩ gây ra như đau rát vùng hậu môn, khó chịu vùng hậu môn, xuất huyết khi đi đại tiện.
  • Bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường thể lực và sức đề kháng cho bệnh nhân.
  • Kết hợp với các loại thuốc Tây Y khác trong liệu trình điều trị trĩ cho bệnh nhân, giúp rút ngắn thời gian điều trị và đem lại hiệu quả cao hơn.

3, Thành phần của Viên uống Hemono

Hoa hòe có tên khoa học là Sophora japonica Linn thuộc họ Đậu (Fabaceae). Thành phần chiết xuất từ hoa hòe chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể như Rutin, Betulin, Soporradiol, Glucuronic acid. Một số công dụng đã được nghiên cứu như rút ngắn thời gian chảy máu, nâng cao và cải thiện độ bền của thành mạch, kháng khuẩn chống viêm, hạn chế sự hình thành ổ viêm tại búi trĩ, giảm tổn thương tại các vết loét.

Địa du có tên khoa học là Sanguisorba offcinalis thuộc họ Hoa Hồng (Rosaceae). Theo y học cổ truyền, địa du có vị đắng, tính lạnh; có tác dụng cầm máu, khắc phục triệu chứng xuất huyết khi đi đại tiện thường gặp trong bệnh trĩ.

Hoàng cầm có tên khoa học là Scutellaria baicalensis thuộc họ Hoa môi (Lamiaceae). Hoàng cầm có công dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh, điều hòa thân nhiệt, điều hòa huyết áp, đồng thời có tác dụng lợi tiểu. Hoàng cầm là vị thuốc có vị đăng, tình hàn, thường được kết hợp trong các bài thuốc trị trĩ.

Đương quy có tên khoa học là Angelica sinensis, có vị ngọt tính ấm. Trong đương quy có chứa nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe. Đương quy có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Phòng phong có tên khoa học là Ledebouriella seseloides thuộc họ Hoa Tán (Apiaceae). Theo y học cổ truyền, phòng phong có vị ngọt tính ấm, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, thúc đẩy quá trình phục hồi của các tế bào bị tổn thương, tái tạo các tế bào mới, điều hòa thân nhiệt cho cơ thể.

Diếp cá có tên khoa học là Houttuynia cordata thuộc họ Lá Giấp (Saururaceae). Diếp cá có vị cay tính mát, giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Diếp cá có tác dụng lợi tiểu, sát trùng, thường được sử dụng để điều trị chứng táo bón, trĩ nhờ khả năng nhuận tràng. Ngoài ra, các hoạt chất trong diếp cá còn tăng cường độ bền thành tĩnh mạch tại hậu môn, tránh tình trạng sa búi trĩ hay viêm nứt hậu môn (triệu chứng thường gặp trong trĩ).

Sản phẩm được bán chính hãng bởi LA Pharma
Sản phẩm được bán chính hãng bởi LA Pharma

4, Đối tượng sử dụng

Viên uống Hemono được khuyên dùng cho các trường hợp:

  • Bệnh nhân gặp tình trạng trĩ nội, trĩ ngoại.
  • Đối tượng có các triệu chứng như đau rát vùng hậu môn, khó chịu vùng hậu môn, xuất huyết khi đi đại tiện, sa búi trĩ.
  • Người có nguy cơ cao bị trĩ như đối tượng thường xuyên ngồi nhiều trong ngày, người bị táo bón mức độ nặng.

5, Viên uống Hemono có dùng được cho bà bầu không?

Hiện nay chưa có đủ bằng chứng chứng minh an toàn khi sử dụng viên uống Hemono cho phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú. Vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và thai nhi, trẻ sơ sinh.

6, Cách sử dụng Viên uống Hemono

Liều dùng:

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh trĩ mà bệnh nhân mắc phải, cơ địa hấp thu sản phẩm của từng người mà có thể điều chỉnh liều sao cho phù hợp. Liều khuyên dùng dành cho bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ ngoại: Mỗi ngày uống viên uống Hemono 2 lần/ mỗi ngày, mỗi lần sử dụng 2 viên. Sử dụng sản phẩm liên tục và đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu.

Người dùng không tự ý điều chỉnh liều sử dụng viên uống Hemono. Tăng hoặc giảm liều sai cách có thể làm giảm hiệu quả hoặc tăng tác dụng không mong muốn của sản phẩm.

Cách dùng:

Viên uống Hemono được bào chế dạng viên nang cứng, thích hợp sử dụng đường uống. Khi uống viên nang nên uống nguyên viên, không nhai vỡ hay bẻ gãy viên nang để tránh làm ảnh hưởng tới quá trình giải phóng của hoạt chất. Sử dụng Hemono sau bữa ăn cùng với một cốc nước đầy. Không nên sử dụng chung viên uống Hemono cùng sữa, nước trái cây hay nước ngọt để tránh xảy ra tương tác thuốc- thức ăn.

Nên dùng phối hợp cả dạng uống và kem bôi Hemono
Nên dùng phối hợp cả dạng uống và kem bôi Hemono

7, Viên uống Hemono có tốt không?

Viên uống Hemono là sản phẩm đã được kiểm định chứng minh an toàn và hiệu quả trong sử dụng, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam. Thành phần chính của viên uống Hemono là các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với cơ thể, không gây tác dụng phụ với cơ thể người dùng. Đồng thời sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, cho sinh khả dụng hấp thu đạt hiệu quả tối ưu. Viên uống Hemono cho hiệu quả nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng dụng, thích hợp sử dụng cho bệnh nhân bị trĩ.                     

8, Review Viên uống Hemono từ người đã sử dụng

“Mình làm nhân viên văn phòng, thời gian ngồi làm việc kéo dài tới 9 đến 10 tiếng mỗi ngày. Dạo gần đây mình thường xuyên thấy khó chịu vùng hậu môn đi khám thì chẩn đoán bị trĩ. Mình có được kê đơn sử dụng nhiều loại thuốc Tây nhưng thấy bệnh tình không cải thiện nhanh chóng. Sau mình được bạn bè giới thiệu dùng Hemono. Một hộp Hemono dùng được khoảng nửa tháng, mình dùng liên tục trong 1 tháng thì tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể. Nhờ đó sinh hoạt cuộc sống của mình cũng cảm thấy thoải mái hơn. Giá cả của sản phẩm này cũng khá vừa túi tiền, không quá đắt đỏ như những sản phẩm ngoại nhập khác.”

“Do chế độ ăn uống thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh và sở thích ăn đồ cay nhóng nên gần đây mình gặp một số vấn đề về tiêu hóa. Mình thường xuyên bị táo bón, khi đi đại tiện thì đau rát và có khi còn có máu. Mình qua hiệu thuốc thì được các bạn nhân viên tư vấn sử dụng viên uống Hemono. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược nên mình cũng khá yên tâm khi sử dụng. Mình dùng liên tục trong 2 tuần, cùng với đó điều chỉnh chế độ ăn uống nhiều rau và nhiều nước hơn thì tình trạng bệnh cũng được cải thiện nhưng chưa khỏi hẳn. Theo mình, viên uống Hemono là sản phẩm chất lượng và đáng để thử.”      

Sản phẩm được bán chính hãng bởi LA Pharma
Sản phẩm được bán chính hãng bởi LA Pharma

9, Viên uống Hemono giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường viên uống Hemono được bán với giá khoảng 680.000 VNĐ/ sản phẩm. Mức giá có thể thay đổi tùy theo cửa hàng và nhà thuốc khác nhau.                      

10, Viên uống Hemono có bán ở đâu?

Viên uống Hemono hiện nay được phân phối tại nhiều cửa hàng và nhà thuốc khác nhau, là hàng Việt Nam chất lượng tốt, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Độc giả có nhu cầu sử dụng viên uống Hemono có thể dễ dàng tìm mua không chỉ tại các nhà thuốc mà còn ở các cửa hàng cung cấp thực phẩm chức năng hay các trang thương mai điện tự. Tuy nhiên, khách hàng nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bài viết gợi ý một số nhà thuốc uy tín hiện có kinh doanh mặt hàng viên uống Hemono:

Khách hàng nên kiểm tra bao bì, mã vạch, tem chống hàng giả khi nhận hàng để phân biệt hàng thật- hàng giả.

Hình ảnh hộp sản phẩm Hemono
Hình ảnh hộp sản phẩm Hemono

11, Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng viên uống Hemono, người dùng cần chú ý một số điểm sau:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Chống chỉ định sử dụng viên uống Hemono cho người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Sản phẩm không gây tác dụng phụ trên hệ thần kinh như hoa mắt, chóng mặt, buồn ngủ; có thể sử dụng bình thường cho người đang lái xe và vận hàng máy móc nặng.
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và lành mạnh: bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày; hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh và đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng; không sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và nâng cao sức đề kháng.
  • Không ngồi quá lâu. Kết hợp thể dục, vận động sau 45 phút ngồi làm việc.
  • Để sản phẩm cách xa khu vực vui chơi có trẻ nhỏ. Trẻ uống nhầm có thể gây rối loạn tiêu hóa.
  • Bảo quản viên uống Hemono ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ phòng dưới 30 độ C. Không để sản phẩm ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Không để ở nơi ẩm thấp, không hợp vệ sinh.
  • Những viên nang có dấu hiệu chảy nước, đổi màu, mốc có nguy cơ bị hỏng hoặc hết hạn sử dụng, không nên tiếp tục dùng.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng.

Xem thêm:

Hemono gel – hỗ trợ điều trị bệnh lý trĩ

[Review] Thuốc trị bệnh trĩ Tottri có tốt không? Giá bao nhiêu?

1 đánh giá cho Viên uống Hemono – Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

  1. Hương Quỳnh

    Sản phẩm viên uống Hemono rất hiệu quả

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới