[Review] Alfa Man có tốt không? Mua ở đâu? Hướng dẫn sử dụng chi tiết

Ngày viết:
Alfa Man
Hình ảnh Alfa Man giúp tăng cường sức khỏe sinh lý
5/5 - (1 bình chọn)

Hôm nay ITP Pharma xin giới thiệu đến các bạn độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm ALFA MAN. ALFA Man là gì? Công dụng ra sao, có tốt không? Phù hợp với những đối tượng nào? Sản phẩm có giá bao nhiêu và có thể mua được ở đâu?

Alfa Man là gì?

Ngày nay vấn đề yếu sinh lý không còn là chứng bệnh xa lạ với mọi người. Theo thống kê cho thấy chứ 100 người nam giới thì có đến 80 người mắc bệnh yếu sinh lý. Căn bệnh này ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống hôn nhân cũng như sinh hoạt của người bênh. Tuy nhiên trong thời kỳ phát triển hiện nay, căn bệnh này đã và đang không còn là mối quan ngại quá lớn của mọi người do sự phát triển và ra đời của rất nhiều thực phẩm hỗ trợ chức năng sinh dục dành cho cả nam và nữ.

Alfa Man là một sản phẩm chức năng được chiết xuất từ 100% dược liệu tự nhiên giúp hỗ trợ chức năng sinh lý, kèo dài thời gian quan hệ, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, bổ cơ xương, hổ khí huyết.

Alfa Man là một sản phẩm của hãng Hensel sản xuất tại Nga theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới WTO. Sản phẩm được các nhà khoa học Nga tìm tòi và nghiên cứu thông qua chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của những bộ tộc ngày xưa trên vùng Bắc Á. Từ đó nên đem đến tác dụng một cách tự nhiên giúp người dùng khỏe mạnh, cường tráng như những anh hùng ngày xưa.

Alfa Man được bào chế dưới dạng lỏng đựng trong lọ. Mỗi lọ có chứa khoảng 25 ml dịch chiết từ dược liệu tự nhiên.

Alfa Man
Hình ảnh Alfa Man mặt trước

Thành phần của Alfa Man có tác dụng gì?

Như đã đề cập thì Alfa Man là một sản phẩm được bào chế từ 100% dược liệu tự nhiên nên khá an toàn khi sử dụng. Cụ thể, trong 25ml sản phẩm có dịch chiết xuất từ rễ Nhâm Sâm, L-Arginine, Glycin và dịch chiết xuất từ rễ Eurycoma.

Đầu tiên là Rễ Nhân Sâm, tên khoa học là Panax ginseng C.A.Mey thuộc họ Nhâm Sâm (Araliaceae). Từ xưa Nhân Sâm đã được biết đến là một trong những vị thuốc quý hiếm thường được sử dụng cho vua chúa. Do nhân sâm có vị ngọt, đắng, tính bình, quy ba kinh là tỳ, phế, tâm nên có tác dụng lớn trong việc bổi bổ khí hyết, bổ khí kiện tỳ, giúp cho người sử dụng da dẻ hồng hào, cảm giác khỏe mạnh, ăn uống, tiêu hóa tốt cho nên rất phù hợp với những người thể trạng suy nhược, gầy yếu, đặc biệt là những người suy giảm chức năng về thận như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay đau lưng mỏi gối,..

L-Arginine là một acid amin có rất nhiều trong các thực phẩm hằng ngày như cá, thịt bò, các loại đậu và ngũ cốc. Acid amin này giúp cơ thể tổng hợp protein qua đó tổng hợp nên các hormone quan trọng trong cơ thể như testosterone.Testosteron là một loại hormone đặc trưng của nam giới,(đối lập với nó là hormone estrogen của nữ giới.). Việc tăng cường tổng hợp hormone sinh dục giúp cho người nam giới trở nên khỏe mạnh hơn, khẻo khoắn hơn, chức năng sinh dục được cải thiện một cách rõ ràng như tinh trùng khỏe hơn, thời gian xuất tinh lâu hơn, phòng ngừa ung thư tiền liệt tuyến Bên cạnh đó L-Arginin cũng đem lại một số tác dụng tuyệt vời khác như giãn mạch làm giảm huyết áp qua đó phù hợp với những nam giới mắc bệnh về yếu sinh lý kết hợp với tăng huyết áp, đau thắt ngực và suy tim.

Glycin giống như L-Arginin là một acid amin thiết yếu trong cơ thể. Glycin giúp tổng hợp nên một số protein quan trọng như creatin, glutathione,.. Nó có tác dụng tăng cường sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể với những tác nhân xấu từ môi trường, bổ trợ dinh dưỡng và điều trị hội chứng hấp thu kém. Vì vậy glycin rất phù hợp với những người thường xuyên phải tiếp xúc với những căng thẳng trong công việc. Bên cạnh đó glycin cũng giúp tăng độ nhạy cảm ở ‘’cậu nhỏ” qua đó làm kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chức năng sinh dục. Trong Y học hiện đại, Glycin còn có tác dụng làm liền xẹo, giảm toan dạ dày hoặc tiêu hóa vì vậy rất phù hợp với nam giới thường xuyên phải uống rượu bia nhiều gây nên các vấn đề như loét dạ dày tá tràng.

Eurycoma là môt chi nhỏ gồm 4 loại thực vật có hoa thuộc họ Simaroubaceae, xuất hiện chủ yếu ở vùng nhiệt đới Đông Nam Á. Loài nổi tiếng nhất thuộc chi này là Eurycoma longifolia Jack hay còn được gọi là mật nhân. Tất cả các bộ phận của nó đều có tác dụng chữa bệnh như: hạt chữa lỵ, tiêu chảy, lá đặc trị mụn mủ, ghẻ lở, đặc biệt rễ thuộc chi Eurycoma được ứng dụng trong dân gian như là một vị thuốc tăng cường sinh dục chon nam giới. Nó có tác cường lượng máu đến dương vật qua đó tác dụng kích thích sự cương dương, tăng cả số lượng và chất lượng của tinh trùng, Ngoài ra nó còn có tác dụng chống oxy, kích thích sản xuất hormone sinh dục nam giới testoterol.

Alfa Man
Alfa Man với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Công dụng của Alfa Man

Alfa Man là một sản phẩm tuyệt vời dành cho nam giới đang mắc vấn đề về sinh lý:

  • Tăng cường sức khỏe, kích thích tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Cải thiện khả năng cương dương, kiểm soát thời gian cương dương giúp kéo dài thời gian quan hệ để cho cuộc sống phòng the trở nên hạnh phúc, vui vẻ.
  • Tăng cường tổng hợp hormone sinh dụng cải thiện đặc tính sinh dụng nam, tăng cả số lượng và chất lượng tinh trùng qua đó tăng tỷ lệ thụ thai, phòng ngữa ưng thu tiền liệt tuyến.

Đối tượng nên dùng

Alfa Man được khuyến cáo sử dụng cho một số trường hợp sau:

  • Nam giới thường xuyên phải làm việc trong môi trường áp lực, stress, rượu bia, ăn uống kém.
  • Nam giới mắc một số vấn đề liên quan đến sinh dục như yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém,..

Xem thêm sản phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả:

Maxman 3800mg, 6800mg có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán?

Tác dụng phụ của Alfa man

Sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu tự nhiên nên khá ít tác dụng không mong muốn.

Một số tác dụng không mong muốn có thể kể ra như đau tim nhẹ, tăng nhịp tim khi dùng trong một thời gian kéo dài.

Khi gặp những triệu chứng trên bạn nên tham khảo sự hướng dẫn của bác sĩ hay những người có chuyên môn

Alfa Man
Hình ảnh Alfa Man mặt bên

Sử dụng Alfa Man như thế nào cho đúng?

Alfa Man được bào chế dưới dạng lỏng và là dịch chiết tự nhiên, nên bạn cần:

  • Lắc điều trước khi sử dụng để cho dịch chiết dược liệu được dàn đều.
  • Sử dụng phối hợp với trà  hoặc nước ấm: Lấy 20 giọt tương đương 1ml dịch chiết pha vào 100 ml nước trên.
  • Người sử dụng chia ra dùng đều đặn mỗi ngày 2ml dịch chết chia đều 2 lần trong ngày mỗi lần cách nhau ít nhất là 8h.

Alfa Man có tốt không?

Nhờ thành phần là các dược chất quý từ rễ nhân sâm và rễ Eurycoma, sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lực nam hiệu quả. Sau khi dùng sản phẩm, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng bất lực, không còn ham muốn tình dục nữa.

Bên cạnh đó, Alfa Man được sản xuất theo công nghệ của Nga, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi lưu hành nội bộ và xuất khẩu. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm,

Review từ chuyên gia và người sử dụng.

Alfa Man được sản xuất theo công nghệ của Nga nên được đánh giá là sản phẩm luôn đạt mọi tiêu chí về tiêu chuẩn và chất lượng. Bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi từ người sử dụng ở dưới đây để có được đánh giá khách quan nhất về sản phẩm.

Chị Hằng-36 tuổi sống tại Hà Nội “” Chồng mình là quản lý ở công ty nên thường xuyên phải đi tiếp khách hàng, rượu chè suốt thôi. Dạo gần đây sức khỏe anh ấy suy giảm, mình lo lắm. Anh ấy không còn hứng thú với việc quan hệ như trước nữa, mỗi lần quan hệ cũng không còn được quá lâu. Hôm trước được đứa bạn thân giới thiệu cho sản phẩm Alfa Man, minh liền thắt giảm chi tiêu cá nhân mua về cho anh ấy sử dụng. Kết quả tốt lắm mọi người ạ. Anh ấy không còn bị yếu sinh lý nữa, da dẻ cũng trở nên tốt hơn. Mình vui lắm, nên đã mua tiếp về cho anh ấy sử dụng”

Anh Long- 31 tuổi sống tại Đà Lạt “ Mình lấy vợ được hai năm rồi. Lúc đầu mình không biết là bản thận bị yếu sinh lý, quan hệ được 10p đã ra, số lượng tinh trùng cũng ít. Điều đáng buồn nhất là sau gần 2 năm mình vẫn chưa có con. Sau đi khám và chữa ở nhiểu nơi, mình được đứa bạn giới thiệu cho sản phẩm Alfa Man. Đúng là sản phẩm dùng cho đàn ông nên tốt thật. Sau khi dùng, mình đã kéo dài được thời gian quan hệ lên được 30p có hôm còn được hơn cả tiếng. Cả vợ và mình đều hài long. Vui nhất là mình chuẩn bị đón đứa con đầu tiên rồi đó. Cảm ơn Alfa Man. Mình chúc mọi người sản dụng sản phẩm thành công”

Video: Đánh giá chi tiết Alfa Man

Lưu ý khi sử dụng

Trong thời gian sử dụng Alfa Man cần lưu ý:

  • Không sử dụng sản phẩm với những sản phẩm khác có cồn như bia và rượu, hoặc các chất kích thích như cà phê, thuốc lá
  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Để tránh các tác dụng không mong muốn và có được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên tuân thủ đúng cách dùng và liều dùng theo hướng dẫn của cán bộ y tế. Không được làm dụng sản phẩm
  • Trong quá trình sử dụng có thể kết hợp thêm chế độ ăn uống với tập luyện để tăng cường hiệu quả sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát.

Alfa Man giá bao nhiêu?

Trên thị trường Alfa Man đang được bày bán với giá 530.000 VNĐ – 650.000 VNĐ với mỗi lọ 25ml. Giá bán có thể thay đổi tùy từng địa điểm bạn mua hàng do chi phí vận hành của các cửa hàng là khác nhau.

Có thể mua Alfa Man ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Bạn đọc nên tìm mua ở những địa điểm uy tín và được chính hãy ủy quyền phân phối. Theo như mình tìm hiểu thì ITP Pharma là website phân phối sản phẩm rất tốt và đảm bảo chất lượng, Các bạn có thể lên trang chủ của ITP Pharma để đặt mua và được tư vấn tốt hơn

Hotline: 08.5354.9696

Alfa Man
Alfa Man được tin dùng bởi cánh mày râu

Xem thêm sản phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả:

Hammer of Thor chính hãng mua ở đâu? Có tốt không

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn