[REVIEW 2021] Thuốc Xịt Promescent Delay Spray có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày viết:
Thuốc Xịt Promescent
Hình ảnh Thuốc Xịt Promescent chống xuất tinh sớm
5/5 - (1 bình chọn)

Vấn đề xuất tinh sớm là một vấn đề thường gặp trong quan hệ tình dục làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục tuy nhiên đây lại là vấn đề nhạy cảm với cánh mày râu. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về thuốc Xịt Promescent – Một sản phẩm hàng đầu trong việc khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Thuốc Xịt Promescent là thuốc gì?

Thuốc Xịt Promescent là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ về tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm. Trải qua các thử nghiệm nghiêm ngặt trong sử dụng của các nhà nghiên cứu của FDA, sản phẩm đã được công nhận là an toàn, có hiệu quả trong sử dụng trên nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm trong các thử nghiệm.

Sản phẩm có thành phần chính là Lidocain hàm lượng 10% – một thuốc gây tê có hiệu lực nhanh, tạm thời. Bên cạnh đó sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên, được nghiên cứu đánh giá độ an toàn khi sử dụng cho người dùng.

Sản phẩm được  bào chế dưới dạng xịt (SPRAY), tạo ra các tiểu phân nhỏ bao phủ một lớp mỏng trên dương vật, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Ngoài ra bình xịt có nắp chống trẻ em do đó an toàn khi không may trẻ em có thể đùa nghịch, chơi đùa với sản phẩm.

Có hai loại dung tích được sản xuất là bình xịt dung tích 1,3ml nhỏ gọn, dễ dàng mang đi, khi di du lịch; và loại bình xịt dung tích 7,4ml giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Tuy nhiên dạng dung tích lớn lại không thuận tiện khi mang đi di chuyển trong các chuyến công tác, du lịch.

Thuốc Xịt Promescent
Hình ảnh Thuốc Xịt Promescent mặt trước

Thành phần

Thành phần Lindocaine là thuốc thuộc nhóm các chất gây tê bề mặt, gắn vào mặt trong của màng tế bào với Ion Na+. Giúp ức chế quá trình khử cực,  làm giảm tính thấm của màng tế bào với ion Na+. Do đó, khi thuốc tiếp xúc với khu vực đầu dương vật gây nên cảm giác tê cứng tạm thời cho người dùng, kìm hãm quá trình xuất tinh, duy trì khoảng thời gian cương cứng của dương vật. Vì vậy, thời gian quan hệ tình dục được dài, nâng cao hiệu quả trong đời sống tình cảm.

Công dụng của Thuốc xịt Promescent

Sản phẩm tác dụng hiệu quả trong:

  • Gây tê các tế bào thần kinh tại vị trí dương vật xịt thuốc, làm ổn định các tế bào thần kinh bên trong dương vật khi có các kích thích. Do vậy giúp kéo dài trạng thái cương cứng của dương vật, giúp ức chế quá trình xuất tinh sớm.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm trong thời gian dài sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng trên vùng dương vật sử dụng sản phẩm, không có tác dụng trên toàn cơ thể nên rất an toàn cho người dùng. Giúp người dùng duy trì sự hưng phấn trong thời gian quan hệ tình dục.
  • Khi sử dụng sản phẩm, không chỉ làm tăng thời gian cương cứng dương vật ở nam giới mà còn giúp kích thích co thắt vùng kín ở bạn tình, tăng hiệu quả đạt cơn cực khoái cho cả hai.

Xem thêm: [Review] Cách sử dụng Bồi Nguyên Thảo? Mua ở đâu? Có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng Thuốc xịt Promescent

Thuốc được bào chế dưới dạng xịt. Dung dịch được xịt một lớp mỏng vào phía dưới của dương vật trước khi quan hệ 5-10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thông thường, người dùng xịt 2-4 lần cho mỗi lần quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong trường hợp người dùng nhạy cảm với sản phẩm, dương vật nhỏ có thể sử dụng sản phẩm  1-2 xịt đã cho hiệu quả rõ rệt.

Thuốc Xịt Promescent
Hình ảnh Thuốc Xịt Promescent dạng lọ

Tác dụng phụ

Sản phẩm cho tác dụng tại chỗ sử dụng, không cho tác dụng toàn thân nên tương đối an toàn cho người dùng.

Đã có một số báo cáo về cảm giác ngứa, râm ran làm bạn tình mất hứng. Người dùng nên rửa sạch, lau khô và nằm thư giãn.

Tuy chưa có các báo cáo lâm sàng về các tác dụng không mong muốn khác khi dùng thuốc nhưng người dùng nên thực hiện đúng mục đích, thao tác sử dụng và liều dùng tránh. Người dùng nên báo cáo cho các chuyên gia về các biểu hiện không mong muốn khi dùng sản phẩm để có biện pháp xử lý kịp thời.

Lưu ý – Thận trọng

Người dùng cần làm sạch dương vật và lau bằng vải mềm trước khi dùng thuốc. Rửa sạch tay trước và sau khi sử dụng.

Trong trường hợp cảm thấy vùng dương vật và dùng da xung quanh quá nhạy cảm cần làm sạch và lau sạch vùng da. Sau đó báo cáo tình trạng của mình cho bác sĩ, chuyên gia y tế.

Không xịt sản phẩm trong trường hợp dương vật hoặc vùng da xung quanh bị tổn thương, ửng đỏ. Người dùng ngưng dùng sản phẩm cho tới khi bình phục vết thương.

Sản phẩm có tác dụng kéo dài thời gian cương dương, hạn chế xuất tinh sớm mà không làm mất cảm giác cương, cương dương sau khi xuất tinh.

Lần đầu sử dụng sản phẩm có thể gặp các trường hợp ngứa ran, xịt quá nhiều gây nên cảm giác khó chịu, ngứa ngáy làm ảnh hưởng tới cảm giác, hưng phấn. Người dùng nên dùng nước sạch để rửa, sau đó nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Người dùng không nên quá lạm dụng sử dụng sản phẩm. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, việc lạm dụng sử dụng thuốc xịt có thể làm giảm ham muốn, suy giảm tình dục cho nữ giới, ảnh hưởng tới chất lượng trong việc quan hệ tình dục.

Người dùng nên sử dụng và tự cảm nhận liều dùng phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Cần một khoảng thời gian nhất định để đánh giá liều lượng phù hợp để sử dụng cho người dùng.

Mặc sản phẩm có nắp chống trẻ em đùa nghịch nhưng người dùng vẫn nên đảm bảo thuốc được đặt trong tủ hoặc các vị trí trẻ không dễ với, đùa nghịch.

Sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp, ẩm mốc. Không nên để sản phẩm trong phòng tắm vì đây là môi trường ẩm ướt, nhiệt độ không ổn định làm ảnh hưởng tới chất lượng thuốc.

Người dùng chỉ được sử dụng sản phẩm khi có các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị, dược sĩ tư vấn hoặc các chuyên gia. Không nên tự ý dùng thuốc, tự ý thay đổi liều dùng và cách dùng do có thể làm tăng nguy cơ gây kích ứng,các hậu quả bất lợi.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm là khác nhau ở mỗi người. Do đó, người dùng nên duy trì sử dụng liều mà mình cảm thấy hiệu quả nhất, không nên tự ý tăng liều do ảnh hưởng bất lợi tới “Cậu nhỏ”

Thuốc Xịt Promescent
Hình ảnh Thuốc Xịt Promescent đáy lọ

Thuốc Xịt Promescent giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 800.000 đồng mỗi hộp.

Mua Thuốc Xịt Promescent ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Hiện nay, sản phẩm được bán tại các cơ sở kinh doanh dược phẩm. Độc giả cần lựa chọn các nhà thuốc, cơ sở kinh doanh uy tín để mua sắm sản phẩm đúng giá, chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Qúy độc giả có thể liên lạc theo đường dây nóng của ITP Pharma: 08.5354.9696 để được tư vấn về các đặt mua sản phẩm với mức giá tốt nhất cho sản phẩm tốt nhất.

Thông qua bài viết giới thiệu về sản phẩm thuốc Xịt Promescent trên đây, quý độc giả đã có những thông tin cơ bản về sản phẩm trước khi mua sắm. Các thông tin trên đây chỉ là thông tin tham khảo cho quý vị. Qúy độc giả cần hỏi ý kiến các chuyên gia trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm.

Xem thêm: [Đánh Giá] Chai xịt Dynamo Delay chính hãng mua ở đâu? Có tốt không?

 

 

 

 

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn