MenPro New là sản phẩm gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngày viết:
MenPro giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới
MenPro giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới
Đánh giá post

Suy giảm chức năng sinh lý nam giới không còn là vấn đề quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Đây là vấn đề quan trọng, khiến các đấng mày râu tự ti, quan ngại trong cuộc sống vợ chồng. Hiểu được tâm lý chung đó, ITP Pharma xin giới thiệu đến quý độc giả sản phẩm giúp tăng sinh lý nam giới – MenPro.

MenPro là sản phẩm gì?

Khi áp lực công việc, cuộc sống ngày càng tăng cộng với tuổi tác sẽ dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Điển hình như: mệt mỏi kéo dài, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mất ngủ, đau lưng, mất hứng thú trong sinh hoạt,… Điều đó đã khiến cho các đấng mày râu trở nên tự ti, đánh mất bản lĩnh đàn ông, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như hạnh phúc vợ chồng.

MenPro là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới được chiết xuất từ các loại dược liệu thiên nhiên cùng một số dưỡng chất khác. MenPro được sản xuất, và nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ. Tuy nhiên những năm gần đây đã có sự chuyển giao công nghệ, do đó MenPro chính thức được sản xuất tại Việt Nam với tên gọi là MenPro New.

MenPro New được sản xuất bởi Công Ty Dược phẩm Phúc Lâm và đã được Bộ Y Tế Cục an toàn thực phẩm công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được bào chế dạng viên uống với các thành phần như: Cao dâm dương hoắc, cao ba kích, nhục thung dung, cao nhân sâm và các tá dược vừa đủ khác.

Hình ảnh sản phẩm MenPro
Hình ảnh sản phẩm MenPro

Công dụng của viên uống MenPro USA

Những công dụng tuyệt vời của MenPro mang đến cho phái mạnh như sau:

  • Giúp bổ thận tráng dương, bổ gân cốt, tăng cường chức năng sinh lý nam giới, phục hồi và tăng cường sức khỏe cho nam giới.
  • Tác dụng tốt trong các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Kích thích tăng hoocmon sinh dục nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương dương.

Thành phần của MenPro New có tác dụng gì?

Được chiết xuất từ những loại thảo dược quý trong tự nhiên, MenPro được đánh giá là sản phẩm giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Vậy chúng ta thử xem tác dụng của chúng là gì nhé.

  • Cao ba kích (120mg): là một vị thuốc có vị cay, ngọt, tính hơi ấm, được sử dụng nhiều trong Y học Cổ truyền cũng như Y học Hiện đại. Ba kích được sử dụng nhằm tăng sức dẻo dai, chống viêm, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi suy giảm chức năng sinh lý. Hàm lượng chất anthraglycosid, kẽm, sắt, đồng cùng nhiều khoáng chất khác có trong cao ba kích giúp bổ thận tráng dương, bổ gân cốt.
  • Cao dâm dương hoắc (150mg): Theo Y học cổ truyền, cao dâm dương hoắc có tác dụng chữa liệt dương, bổ thận, tăng ham muốn, tăng tiết tinh dịch.
  • Nhục thung dung (100mg): Đây là vị thuốc có vị mặn, ngọt tính ấm có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ giới. Ở nam giới, nhục thung dung có tác dụng bổ thận, nhuận tràng thông tiện. Điều trị thận dương hư, di tinh, liệt dương, lưng đau gối mỏi, tiểu đêm. Ở nữ giới nhục thung dung được dùng cho phụ nữ khó mang thai, xuất hiện nhiều khí hư, …
  • Cao nhân sâm (80mcg):  Được xem là thần dược quý hiếm, nhân sâm có tác dụng tăng cường sinh lực, hỗ trợ trị liệt dương, bồi bổ sức khỏe đặc biệt phòng chống bệnh tật khác.
  • Một số thành phần phụ khác như: Lactose, avicel, chất chống đông vón, aerosil, vỏ nang gelatin vừa đủ 1 viên.
Thành phần của MenPro New
Thành phần của MenPro New

MenPro phù hợp với những đối tượng nào?

MenPro là sản phẩm dành do nam giới từ 18 tuổi trở lên có những triệu chứng sau:

  • Giảm loạn chức năng sinh lí: xuất tinh sớm, dị tinh, mộng tinh, rối loạn dương cương
  • Nam giới có biểu hiện tuổi mãn dục như: hoa mắt, tóc bạc sớm, đau lưng, mỏi gối, ù tai,…

Hướng dẫn sử dụng MenPro

Sản phẩm được bào chế dạng viên nang nên thích hợp sử dụng bằng đường uống. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ hướng dẫn liều lượng của bác sĩ, dược sĩ tư vấn.

  • Uống thuốc vào buổi sáng hoặc tối trước bữa ăn 30 phút hoặc 2 giờ sau khi ăn.
  • Kiên trì uống thuốc đều đặn trong khoảng 3-6 tháng để cơ thể hấp thu tốt nhất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Không sử dụng bia rượu, các chất kích thích.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời

Lưu ý khi sử dụng MenPro New

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • MenPro là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, không phải là thuốc và không có ác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng của MenPro tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Bạn nên kiên trì sử dụng, tránh bỏ dở giữa chừng để có hiệu quả tốt nhất.
  • Thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý. Tăng cường thể dục, thể thao. Ăn nhiều thực phẩm bổ thận, tráng dương như hàu, sò, thịt bò, …
  • Hạn chế sử dụng rượu, bia, chất kích thích. Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.
  • Quan hệ điều độ, vừa phải.

Viên uống tăng cường sinh lý nam của Mỹ MenPro có tốt không?

Được kế thừa tinh hoa công nghệ MenPro USA, MenPro New là sản phẩm có tác dụng làm tăng sinh lực, bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng hứng thú sinh dục ở nam giới. Bên cạnh đó, với nguyên liệu là các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

MenPro đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận là sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe. Theo ghi nhận cho đến thời điểm hiện tại, MenPro là sản phẩm được rất nhiều sự tin dùng của phái mạnh và các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng.

Bên cạnh đó, chưa có báo cáo nào cho thấy tác dụng không mong muốn khi sử dụng MenPro, vì thế mọi người có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của MenPro.

MenPro New có tốt hay không?
MenPro New có tốt hay không?

Trải nghiệm của người dùng sau khi sử dụng MenPro

Chị H 36 tuổi ở Phú Thọ cho biết:

“Dạo gần đây, bản thân mình thấy khá hụt hẫng trong những cuộc vui của hai vợ chồng. Chồng mình dạo này hay bị xuất tinh sớm, không còn hứng thú như trước. Bản thân mình cũng khá hiểu cho chồng về điều này nên mình quyết định tìm thử sản phẩm để cải thiện tình trạng đấy. Thật may, khi mình biết đến MenPro. Chỉ sau 3-5 tuần sử dụng, hai vợ chồng dẫn đã trở lại cuộc vui như thường ngày rồi, bây giờ chồng mình vẫn đang duy trì sử dụng MenPro đấy.”

Anh H (38 tuổi, Hà Nội) cho biết:

“Mấy tháng gần đây, tôi hay bị xuất tinh sớm, không còn hứng thú trong chuyện chăn gối như trước nữa. bản thân cảm thấy khá mệt mỏi, tự ti mỗi khi đối diện với vợ mình. Nhiều khi đang làm mà “cậu bé” không cứng nổi. Tâm sự với ông bạn thì được ông ấy tặng luôn 1 hộp MenPro New vì mua thừa. Dùng được mấy tuần mà tôi thấy bản thân như trở lại hồi trai trẻ ấy, không chỉ chuyện sinh hoạt mà trong công việc, cuộc sống cũng hăng hái, khỏe mạnh hơn. May mà có MenPro.”

MenPro New có giá bao nhiêu?

Hiện nay, MenPro New đang được bán với giá khoảng 590.000đ/lọ 30 viên và 360.000đ/hộp, 1 vỉ 6 viên, tuy nhiên giá cả sẽ có sự chênh lệch tùy từng nơi bán. Đây có thể nói là mức giá trung bình không quá cao cũng không quá thấp so với các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam khác. Bên cạnh đó, đây lại là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, lại có hiệu quả cao thì đây là một sản phẩm đáng được phái mạnh lựa chọn.

Mua MenPro USA chính hãng ở đâu?

Hiện nay sản phẩm MenPro đã được phân phối rộng rãi cả nước, ở các nhà thuốc lớn nhỏ. Ngoài ra, viên uống MenPro cũng được bán tại các trang thương mại điện tử onl trên shopee, tiki, … Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, mọi người nên cẩn thận, tìm mua trên web của công ty, check mã vạch online đầy đủ để kiểm tra xuất xứ của sản phẩm nhé.

Tham khảo thêm:

Viên uống hỗ trợ sinh sản nam giới SpermQ có tốt không?

KingsUp có thật sự tốt như quảng cáo?

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn