[Sự thật] Mr 1h có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu

Ngày viết:
5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay tình trạng nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý, yếu sinh lý đang gặp khá phổ biến. Nhiều sản phẩm chức năng đã ra đời giúp cải thiện vấn đề trên cho cánh mày râu. Tuy nhiên với từng thể trạng và cơ địa mỗi người lại phù hợp với từng liệu trình điều trị khác nhau. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Mr 1h.

Mr 1h là gì?

Mr 1h có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, tăng sản sinh hormon testosterol. Từ đó kích thích sản sinh tinh trùng và tăng khả năng sinh dục. Đồng thời sản phẩm cũng giúp cải thiện được các dấu hiệu mãn dục ở nam giới như tê bì chân tay, đau lưng, ngại vận động,…

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Thảo Mộc Đường.

– Thành phần chính và hàm lượng:

  • Chiết xuất hàu biển có hàm lượng 200 mg.
  • Nhung hươu có hàm lượng 9000 mcg.
  • Cá ngựa có hàm lượng 9000 mcg.
  • Đông trùng hạ thảo có hàm lượng 1250 mcg.
  • Sâm cau có hàm lượng 200 mg.
  • Ba kích có hàm lượng 100 mg.
  • Hà thủ ô đỏ có hàm lượng 100 mg.
  • Dâm dương hoắc có hàm lượng 100 mg.
  • Nhục thung dung có hàm lượng 50 mg.
  • Đỗ đen có hàm lượng 50 mg.
  • Bạch tật lệ có hàm lượng 50 mg.
  • Hạt bí đỏ có hàm lượng 50 mg.
  • Saw palmetto có hàm lượng 50 mg.
  • Barosma Betulina có hàm lượng 50 mg.
  • Thỏ ty tử có hàm lượng 50 mg.
  • Nhân sâm có hàm lượng 50 mg.
  • Ginkgo biloba có hàm lượng 30 mg.
  • Bá bệnh có hàm lượng 10 mg.

Ngoài ra sản phẩm còn có các tá dược khác vừa đủ vừa đủ 1 viên.

– Mr 1h có dạng bào chế là viên nang cứng và đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp có 60 viên nang cứng.

Mr 1h
Hình ảnh Mr 1h còn tem niêm phong

Tác dụng thành phần có trong Mr 1h

  • Tác dụng của Chiết xuất hàu biển: Là một loài động vật thân mềm sống ở biển, các chuyên gia đã nghiên cứu được hàu biển. Trong hàu biển có rất nhiều chất dinh dưỡng, giúp cung cấp năng lượng, các vitamin cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó hàu biển cũng có tác dụng giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương, nhất là đối với nam giới trong độ tuổi mãn dục.
  • Tác dụng của Nhung hươu: Được lấy từ sừng non chưa hóa xương của một số loài hươu như hươu sao, con nai,… Trong nhung hươu có rất nhiều thành phần quý, giúp bổ sung lượng lớn protein cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó nhung hươu cũng có tác dụng tăng cường chức năng sinnh lý cho nam giới, cải thiện khả năng cương dương cũng như tăng thời gian quan hệ.
  • Tác dụng của cá ngựa: Còn gọi là thủy mã, có tên khoa học là Hippocampus. Hiện nay đã được các nhà khoa học chứng minh được có tác dụng điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Đây là thành phần giúp tăng cường chức năng sản sinh tinh trùng cũng như chất lượng tinh trùng của tinh hoàn. Từ đó cải thiện được chức năng tình dục cho cánh mày râu.
  • Tác dụng của Đông trùng hạ thảo: Là một loại nấm Ophiocordyceps sinensis ký sinh vào cơ thể của một con ấu trùng. Sau khi ấu trùng chết đi mọc thành đông trùng hạ thảo. Từ lâu đời đã được coi là một loại “thần dược” hiếm có, chỉ có vua chúa và tầng lớp quý tộc mới được sử dụng. Với hàm lượng protein, các acid amin và vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, hạn chế bệnh tật cũng như tăng cường chức năng sinh lý rất tốt.
  • Tác dụng của Sâm cau: Có tên khoa học là Curculigo orchioides, thuộc họ Hạ trâm (Hypoxidaceae). Sâm Cau có nguồn gốc từ Trung Quốc. Dược liệu này từ xa xưa đã được các danh y sử dụng có tác dụng chữa tình trạng suy nhược thần kinh, đau đầu, chân tay tê mỏi, đau nhức xương khớp. Đặc biệt là đối tượng là nam giới đang ở giai đoạn mãn dục.
Mr 1h
Hình ảnh Mr 1h dạng lọ 60 viên
  • Tác dụng của Ba kích: Có tên khoa học là morinda officinalis, thuộc họ Cà phê (Rubiaceae). Loại thảo dược này phân bố khá nhiều ở khu vực miền núi phía bắc nước ta. Từ lâu ba kích đã được biết đến với tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai. Từ đó tăng khả năng sinh dục cũng như kéo dài thời gian cương cứng cho dương vật.
  • Tác dụng của Hà thủ ô đỏ: Có tên khoa học là Fallopia multiflora thuộc họ Rau răm (Polygonaceae), phân bố có ở cả Trung Quốc và Việt Nam. Hà thủ ô đỏ có tác dụng bồi bổ khí huyết, giúp điều hòa huyết áp ổn định, giảm thiểu tình trạng tăng huyết áp. Bên cạnh đó hà thủ ô đỏ cũng giúp tăng cường chức năng sinh dục cho nam giới, tăng khả năng cương cứng và thời gian mỗi lần quan hệ.
  • Tác dụng của Dâm dương hoắc: Có tên khoa học là Epimedium mecrathun, thuộc họ Hoàng liên gai (Berberiadaceae). Từ lâu dâm dương hoắc đã được biết đến với tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng cương dương cho dương vật, tăng sản sinh tình trùng. Từ đó cải thiện được tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới.
  • Tác dụng của Nhục thung dung: Có tên khoa học là Herba Cistanches Caulis Cistanchis, thuộc họ Nhục thung dung (Orobranhaceae). Thanh phần có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó nhục thung dung thường được ngâm rượu để uống giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới, tăng ham muốn và kéo dài thời gian mỗi cuộc “yêu”.
  • Tác dụng của Đỗ đen: Có tên khoa học là Phaseolus vulgaris, thuộc họ Đậu (Fabaceae). Thành phần có chứa nhiều vitamin, tinh bột và các chất dinh dưỡng khác giúp bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó đỗ đen cũng có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý cho cánh mày râu rất tốt.
  • Tác dụng của Bạch tật lệ: Có tên khoa học là Tribulus terrestris, thuộc họ Tật lệ (Zygophyllaceae). Hiện nay bạch tật lệ đã được các chuyên gia nghiên cứu và chứng minh được có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hormon sinh dục nam là testosterol. Từ đó cải thiện được khả năng sinh dục, tăng ham muốn, điều trị tình trạng rối loạn cương dương.
  • Tác dụng của Bí đỏ: Có tên khoa học là Cucurbita pepo, thuộc họ bí (Curcubitaceae). Trong bí đỏ có nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp tăng chức năng miễn dịch. Đồng thời giúp cơ thể hấp thu các chất dưỡng một cách hiệu quả nhất.
  • Tác dụng của Saw palmetto: Được chiết xuất từ quả của cây cọ lùn Saw palmetto, có tác dụng nổi bật là điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính. Bên cạnh đó tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cũng như điều hòa và cân bằng lượng hormon sinh dục nam testosterol cũng rất hiệu quả.
  • Tác dụng của Barosma Betulina: Còn có tên là thảo dược Buchu, được sử dụng chống viêm hiệu quả, hạn chế tình trạng nhiễm trùng đường niệu rất tốt. Từ đó chức năng thận và đường tiết niệu được toàn vẹn và ổn định.
  • Tác dụng của Thỏ ty tử: Có tên khoa học là cuscuta sinensis, thuộc họ Bìm bìm (Convulvulaceae). Từ lâu đã được sử dụng giúp tăng cường sức khỏe cũng như sự dẻo dai cho nam giới. Thành phần giúp cải thiện được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho cánh mày râu.
Mr 1h
Hình ảnh thành phần Mr 1h hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Tác dụng của Nhân sâm: Có tên khoa học là Panax ginseng, được coi là một loại thần dược vì trong thành phần có nhiều vitamin, acid amin, các chất chống lão hóa cho cơ thể. Nhân sâm giúp cải thiện sức khỏe cũng như tăng sức đề kháng rất tốt.
  • Tác dụng của Ginkgo biloba: Bộ phận dùng làm thuốc có thể là lá hoặc quả của cây bạch quả, chứa nhiều acid amin, các vitamin giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời bạch quả cũng có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Thành phần giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, giảm quá trình mãn dục cho cả phái mạnh và phái yếu.
  • Tác dụng của Bá bệnh: Có tên khoa học là Eurycoma longifolia, thuộc họ Thanh thất (Simaroubaceae). Đây là cây bản địa của Malaysia, các chuyên gia đã chứng minh được bá bệnh cáo tác dụng kích thích cơ thể sản sinh hormon sinh dục testosterol. Từ đó tăng cường chức năng sinh dục và tăng ham muốn cho nam giới.

Công dụng

Mr 1h được sử dụng có tác dụng:
+ Kích thích cơ thể sản sinh ra hormon sinh dục nam testosterol một cách tự nhiên.
+ Kích thích dương vật cương cứng và tăng thời gian mỗi cuộc “yêu” lên đáng kể.
+ Bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, kích thích sản sinh số lượng và chất lượng tinh trùng.
+ Cải thiện được tình trạng đau lưng mỏi gối, chân tay tê bì do mãn dục nam. Từ đó có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tràn đầy sinh lực.

Mr 1h dành cho những ai?

Mr 1h chỉ định được sử dụng cho các đối tượng:
+ Nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
+ Nam giới bước vào giai đoạn mãn dục muốn cải thiện khả năng sinh lý cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Mr 1h
Giấy chứng nhận sản phẩm Mr 1h

Sử dụng Mr 1h sao cho hiệu quả?

Cách dùng

Do Mr 1h được bào chế dưới dạng viên nang cứng nên bệnh nhân có thể dùng sản phẩm theo đường uống. Uống sản phẩm vào sau bữa ăn sáng và tối, hoặc uống trước khi quan hệ khoảng 30 đến 40 phút.

Liều dùng

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Viên uống Mr 1h có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới nhưng Mr 1h được cánh mày râu sử dụng và phản hồi rất tích cực về hiệu quả cũng như khả năng tuyệt vời của nó. Vì chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu có trong thiên nhiên nên rất ít xảy ra các trường hợp xuất hiện tác dụng không mong muốn hoặc dị ứng khi sử dụng.

Review Mr 1h từ chuyên gia và người dùng

Một số phản hồi từ người sử dụng:

Anh Dương, năm nay 40 tuổi: “Khoảng 4 tháng trước anh thấy khả năng tình dục bị giảm rõ rệt, dương vật không còn cương cứng mạnh mẽ như trước. Thời gian quan hệ cũng bị giảm, cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng đáng kể. Sau khi được các chuyên gia tư vấn và sử dụng sản phẩm, anh cảm thấy có sự cải thiện đáng kể. Mỗi cuộc “Yêu” của anh và vợ trở nên mặn nồng hơn, không còn cảnh “Súng dởm” cũng như tình trạng xuất tinh sớm nữa.”

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung chia sẻ về sản phẩm:

Tác dụng phụ

Mr 1h do được bào chế từ các thành phần có trong tự nhiên như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, bạch quả,… Sản phẩm được đánh giá là có ít tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng bạn thấy xuất hiện những dấu hiệu lạ thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra và nhận lời khuyên có ích nhất.

Xem thêm sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới:

Gen X Plus chính hãng mua ở đâu? Có tốt không? Giá bán?

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bệnh nhân cần chú ý một số điều như sau:

  • Bệnh nhân không nên dùng nếu có tiền sử bị kích ứng hay dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm như hàu biển, nhung hươu, đông trùng hạ thảo,…
  • Bệnh nhân nên sử dụng sản phẩm theo liệu trình kéo dài từ 2 đến 3 tháng liên tục để có được hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Bảo quản sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em. Tốt nhất là nên để trong các hộp thuốc y tế gia đình.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mr 1h giá bao nhiêu?

Giá bán Mr 1h tại ITP Pharma là 890.000 đồng 1 hộp.
Nếu bạn đọc còn thắc mắc về các thông tin của sản phẩm, vui lòng liên hệ tới số điện thoại hotline là 08.5354.9696, Dược sĩ đại học sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Mua Mr 1h ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Hiện nay sản phẩm đang được bán nhiều tại các hiệu thuốc, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua các website trên mạng, tuy nhiên trước khi mua bạn cần kiểm tra nhãn mác cũng như tem chống giả để tránh mua phải hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng.

Mr 1h
Hình ảnh Mr 1h mặt sau với mã vạch rõ ràng

Xem thêm sản phẩm tăng cường sinh lý:

Kichmen 1h có tốt không?Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Cách dùng

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn