[Review] Thuốc Bio Island Kangaroo Essence 50000 của Úc có tốt không?

Ngày viết:
Bio Island Kangaroo Essence 50000
Hình ảnh Bio Island Kangaroo Essence 50000 dành cho phái mạnh
5/5 - (1 bình chọn)

Suy giảm chức năng sinh lý ở cả nam giới và nữ giới là tình trạng phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối với nam giới. Nhiều thực phẩm chức năng được sản xuất để khắc phục tình trạng này, mỗi sản phẩm lại phù hợp với từng đối tượng và trường hợp khác nhau. Trong bài viết này, ITP Pharma xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm Bio Island Kangaroo Essence 50000.

Bio Island Kangaroo Essence 50000 là gì?

Kangaroo Essence 50000 là thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh, giảm đau lưng mỏi gối do thận hư, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể.

Kangaroo Essence 50000 là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Bio Island – là thương hiệu dược phẩm uy tín của Úc, sau khi trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe đã được phép nhập khẩu và lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Bio Island Kangaroo Essence 50000
Hình ảnh Bio Island Kangaroo Essence 50000 mặt trước

Thành phần có trong Kangaroo Essence 50000 gồm:

  • Kangaroo Powder 100 có hàm lượng 500 mg
  • Equiv để thịt kangaroo tươi với hàm lượng 50 g
  • Canxi hydro phosphate
  • Kali axetat
  • Acid ascorbic
  • Nước tinh khiết, carrageenan
  • Và một số tá dược màu khác vừa đủ 1 viên

Dạng bào chế và đóng gói: sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang dùng đường uống. Mỗi hộp Kangaroo Essence 50000 gồm 1 lọ chứa 90 viên nang, cùng tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Công dụng và chỉ định của Kangaroo Essence 50000

Công dụng của sản phẩm Kangaroo Essence 50000 bao gồm:

  • Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh
  • Hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực và thể trạng
  • Kích thích và tăng cường sự tổng hợp hormon sinh dục nam Testosterone, kích thích sản sinh tinh trùng đồng thời bảo vệ tinh trùng, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Kích thích và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới, cải thiện suy giảm ham muốn tình dục, ngăn ngừa quá trình mãn dục sớm
  • Duy trì cương cứng dương vật trong thời gian quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương, suy nhược sau khi quan hệ, giảm đau lưng mỏi gối do thận hư
  • Tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, giúp đầu óc luôn tỉnh táo
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và chức năng hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể

    Bio Island Kangaroo Essence 50000
    Hình ảnh Bio Island Kangaroo Essence 50000 giúp bồi bổ cơ thể

Thành phần Viên uống Kangaroo Essence 50000 có tác dụng gì?

Tác dụng của các thành phần trong Kangaroo Essence 50000:

  • Kangaroo Powder 100: là thành phần chính của sản phẩm, được lấy từ thịt của loài Kangaroo đỏ thuộc nước Úc. Trong cơ thể loài Kangaroo đỏ này chứa nhiều loại khoáng chất, chất dinh dưỡng, trở thành nguồn dinh dưỡng tự nhiên, cung cấp năng lượng khi được dùng cho cơ thể, giúp duy trì và bảo tồn thùy đực, cũng như tăng cường thể lực, tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục cho nam giới. Kangaroo đực được chứng minh có số lượng tinh trùng sinh ra cao gấp đôi loài bò, giúp tăng chức năng sinh lý cho nam giới. Ngoài lượng hormone tự nhiên cung cấp cho phái mạnh, thịt Kangaroo đỏ Úc còn cung cấp một lượng lớn protein, các acid amin, sắt, kẽm,…hỗ trợ cho nam giới yếu sinh lý và suy giảm chức năng hoạt động tình dục.
  • Equiv: dùng trong thành phần của Kangaroo Essence 50000, có tác dụng ổn định thịt Kangaroo, giữ cho thịt luôn tươi, hạn chế quá trình phân hủy làm giảm hàm lượng dinh dưỡng cũng như tác dụng của thành phần thịt Kangaroo.
  • Vitamin C: là chất chống oxy hóa được thêm vào Kangaroo Essence 50000, để bảo vệ chức năng tinh trùng, tránh sự tác động của các gốc tự do hoặc các tác nhân oxy hóa lên hình dạng và chức năng của tinh trùng, giảm số lượng tinh trùng biến dạng, tăng cường chất lượng tinh trùng.
  • Canxi hydro phosphate: cung cấp hàm lượng calci cho cơ thể, giúp duy trì các hoạt động tổng hợp tự nhiên của cơ thể.

    Bio Island Kangaroo Essence 50000
    Các thành phần được in chi tiết trên nhãn Bio Island Kangaroo Essence 50000

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, đau lưng mỏi gối, cơ thể suy nhược sau quan hệ, nam giới kém tập trung, suy giảm trí nhớ, hay bị chuột rút
  • Nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, dương vật không cương cứng khi quan hệ, xuất tinh sớm, hoặc suy giảm ham muốn sinh dục
  • Nam giới có nguy cơ hoặc có các biểu hiện mãn dục sớm
  • Nam giới có nhu cầu thụ thai tự nhiên

Cách dùng và liều dùng

Độc giả có thể tham khảo liều dùng và cách dùng cụ thể của Bio Island Kangaroo Essence 50000 có in trong tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm hộp sản phẩm.

Liều dùng khuyến cáo thông thường của Bio Island Kangaroo Essence 50000: mỗi ngày dùng 2 viên chia làm 2 lần, mỗi lần 1 viên. Thời điểm dùng tốt nhất là sau bữa ăn, uống kèm nhiều nước.

Hiệu quả cũng như thời gian phát huy tác dụng của Bio Island Kangaroo Essence 50000 trên từng người có thể có sự khác nhau do nhiều nguyên nhân, do đặc điểm sinh lý từng người, do mức độ đáp ứng của cơ thể mỗi người với sản phẩm có sự khác nhau, hoặc do cách sử dụng sản phẩm của mỗi người khác nhau.

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm Bio Island Kangaroo Essence 50000 phát huy tốt nhất, người dùng nên sử dụng đều đặn không ngắt quãng, chú ý uống đúng và đủ liều lượng được hướng dẫn. Bên cạnh đó, người dùng nên kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế sử dụng các chất kích thích hoặc đồ uống có cồn, rượu bia, thuốc lá,… đồng thời tăng cường tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Bio Island Kangaroo Essence 50000
Bio Island Kangaroo Essence 50000 được nhiều người tin dùng

Thuốc Bio Island Kangaroo Essence 50000 có tốt không?

Kangaroo Essence 50000 được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trên lâm sàng trước khi đưa ra thị trường, được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, và đã chứng minh được hiệu quả tuyệt vời sau nhiều năm được bày bán và lưu hành trên thị trường, không chỉ trong nước mà còn ở các nước nhập khẩu khác. Kangaroo Essence 50000 được nhiều chuyên gia y tế có chuyên môn khuyên dùng, do ưu điểm nổi trội, thời gian phát huy tác dụng hợp lý và mức độ an toàn khi sử dụng của nó.

Review từ chuyên gia và người dùng

Hiện nay BKangaroo Essence 50000 đang được rất nhiều nam giới tin dùng và lựa chọn. Dưới đây là một số ý kiến và phản hồi từ phía người dùng sau khi sử dụng sản phẩm Kangaroo Essence 50000:

  • Anh Hoàng Đình Phong – Yên Bái có chia sẻ: tôi đã lấy vợ được khoảng 1 năm, nhưng hai vợ chồng thường xuyên xảy ra vấn đề, một phần do chuyện chăn gối không được như ý muốn. Mỗi khi gần gũi với vợ, cậu nhỏ của tôi thường không kiểm soát được, hay xuất tinh sớm, khiến cho vợ tôi hết sức buồn phiền, tôi lại càng thiếu tự tin khi gần gũi vợ chồng. Và vô tình tôi biết đến Kangaroo Essence 50000 qua lời giới thiệu của ông bạn đồng nghiệp, tôi mua về dùng thử. Khoảng 2 tháng sau đó, tình trạng xuất tinh sớm đã được kiểm soát tốt hơn, đời sống vợ chồng cũng nhờ có Kangaroo Essence 50000 mà tốt hơn và hạnh phúc hơn rất nhiều
  • Anh Bùi Quang Tùng – Hà Nội có đưa ra ý kiến: tôi năm nay mới 30 tuổi thôi, nhưng thời gian gần đây, cảm thấy cơ thể yếu đi thấy rõ. Lưng gối thường xuyên nhức mỏi, cơ thể thì suy nhược, công việc lại căng thẳng, cũng vì thế mà chuyện vợ chồng cũng gặp nhiều khó khăn. Qua tìm hiểu trên mạng, tôi quyết định dùng thử sản phẩm Bio Island Kangaroo Essence 50000. Thật ngạc nhiên quá tưởng tượng của tôi, Kangaroo Essence 50000 mang lại hiệu quả rất tốt, không những thể lực được nâng cao mà ham muốn tình dục cũng được cải thiện thấy rõ, chuyện vợ chồng rất thuận lợi và viên mãn, khiến cho vợ tôi rất hài lòng. Thực sự cảm ơn Kangaroo Essence 50000 rất nhiều
  • Anh Quang – Nam Định: trước đây tôi bị rối loạn cương dương, cậu nhỏ không kiểm soát được tốt khi quan hệ, khiến cho tôi và vợ hết sức phiền lòng. Từ ngày sử dụng Kangaroo Essence 50000, tình trạng rối loạn đã giảm hẳn, xuất tinh cũng theo ý muốn. Và giờ thì tôi đã là bố của 2 đứa nhỏ. Không những vậy,Kangaroo Essence 50000 còn giúp cho giấc ngủ của tôi đều đặn và ngon giấc hơn, trí tuệ cũng minh mẫn hơn rất nhiều.
  • Chị Hoàng Thị Dịu: hai vợ chồng tôi trước khi lấy nhau có đi khám sức khỏe sinh sản, và anh chồng được bác sĩ cho hay chất lượng tinh trùng không được tốt, nên hai vợ chồng nếu có mong muốn thụ thai tự nhiên thành công thì cần dùng thêm một số sản phẩm bổ trợ để tăng chất lượng tinh dịch. Qua lời khuyên của bác sĩ và tham khảo thêm một số người quen làm trong ngành Y, tôi quyết định mua Kangaroo Essence 50000 về cho chồng dùng thử. Khoảng 3 tháng duy trì, cho kết quả tốt hơn thấy rõ khi chồng đi kiểm tra lại. Chồng tôi vẫn đang duy trì dùng Kangaroo Essence 50000, còn tôi thì đã mang bầu được 2 tháng rồi. Hiệu quả của Bio Island Kangaroo Essence 50000 thực sự rất tốt.

    Bio Island Kangaroo Essence 50000
    Phản hồi từ người sử dụng Bio Island Kangaroo Essence 50000

Tác dụng phụ của Kangaroo Essence 50000

Bio Island Kangaroo Essence 50000 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm tra chặt chẽ, đã qua chọn lọc và tinh chế trước khi được đưa vào sản xuất, với kỹ thuật bào chế hiện đại, do đó sản phẩm tương đối an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Trong suốt thời gian lưu hành, Kangaroo Essence 50000 chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào có tác dụng không mong muốn, đó cũng là tín hiệu đáng mừng đối với nhà sản xuất cũng như người có nhu cầu sử dụng Kangaroo Essence 50000

Tuy nhiên, nếu người dùng có nghi ngờ về độ an toàn của sản phẩm, hoặc cơ thể có bất cứ triệu chứng bất thường nào khi dùng Kangaroo Essence 50000, hãy tạm ngưng sử dụng, báo cho bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được kiểm tra và xử lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm có thể tiếp tục được sử dụng sau khi có báo cáo an toàn và được bác sĩ cho phép.

Xem thêm: Hải cẩu hoàn King seal có tác dụng gì? Giá bao nhiêu

Lưu ý khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng Kangaroo Essence 50000:

  • Sản phẩm Kangaroo Essence 50000 là thực phẩm chức năng dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh thông thường
  • Chống chỉ định dùng Kangaroo Essence 50000 cho phụ nữ, trẻ dưới 18 tuổi hoặc người có tiền sử dị ứng, mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đối với nhóm đối tượng đang sử dụng đồng thời nhiều thuốc, hoặc bệnh nhân mắc các bệnh lý tim mạch, cao huyết áp, bệnh nhân đái tháo đường, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Kangaroo Essence 50000
  • Chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà.

    Bio Island Kangaroo Essence 50000
    Hình ảnh Bio Island Kangaroo Essence 50000

Thuốc Kangaroo Essence 50000 giá bao nhiêu?

Hiện Kangaroo Essence 50000 giá khoảng 390.000 đồng tùy từng địa điểm bạn mua hàng.

Mua viên uống Kangaroo Essence 50000 ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Các bạn có thể mua Kangaroo Essence 50000 chính hãng ở ITP Pharma và nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ dược sĩ đại học qua hotline 08.5354.9696

Ngoài ra sản phẩm còn được bán nhiều ở các website bán hàng khác. Bạn cũng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại các hiệu thuốc trên cả nước. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, chú ý kiểm tra nhãn mác, tem chống giả và hạn sử dụng của sản phẩm.

Bio Island Kangaroo Essence 50000
Hình ảnh Bio Island Kangaroo Essence 50000 với mã vạch

Xem thêm: Viên uống nhung hươu Cigapan 400mg Nga có tốt không?

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn